Chàng trai giảm 15kg nhưng vẫn bị mỉa mai, hiện tại “lột xác” gây bất ngờ

Hành trình giảm cân, biến đổi ngoại hình của chàng trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thường khi nhắc đến những màn “lột xác” vì giảm cân, nhiều người thường nghĩ đến con gái mà quên mất rằng khi con trai quyết tâm cũng gây bất ngờ không kém. Mới đây, một “cây hài” quen mặt với giới trẻ - Tiko Tiến Công đã chia sẻ lại quá trình giảm 15kg của mình trên MXH.

Theo đó, Tiko Tiến Công (SN 1991) từng một thời được nhiều người biết đến khi là thành viên của nhóm hài BB&BG. Thời điểm đó, Tiko Tiến Công được nhớ đến bởi ngoại hình mũm mĩm, gương mặt tròn với nhiều nét diễn vui nhộn, đáng yêu.

Chàng trai giảm 15kg nhưng vẫn bị mỉa mai, hiện tại lột xác” gây bất ngờ-1

Tiko Tiến Công trước đây và hiện tại

Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, Tiko khiến nhiều người bất ngờ bởi vóc dáng hiện tại không chỉ thon gọn hơn mà còn rắn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. Được biết, anh chàng giảm từ 85kg xuống còn 70kg. Bên cạnh việc giảm 15kg, Tiko Tiến Công còn giảm mỡ rõ rệt, không còn “bụng mỡ” mà đã tăng cơ, khỏe khoắn.

Để có được kết quả như hiện tại, Tiko Tiến Công trải qua quá trình ăn uống nghiêm ngặt. Cùng với đó, anh chàng chăm chỉ tập gym mỗi ngày. Dẫu vậy, bên cạnh những lời khen ngợi, anh chàng vẫn nhận không ít ý kiến trái chiều. Một số netizen cho rằng dù thường xuyên đến phòng tập nhưng body của Tiko vẫn chưa thực sự xuất sắc.

Chàng trai giảm 15kg nhưng vẫn bị mỉa mai, hiện tại lột xác” gây bất ngờ-2

Giảm 15kg, vóc dáng của Tiko thay đổi rõ rệt

Chàng trai giảm 15kg nhưng vẫn bị mỉa mai, hiện tại lột xác” gây bất ngờ-3

Chàng trai giảm 15kg nhưng vẫn bị mỉa mai, hiện tại lột xác” gây bất ngờ-4

Tiko tập luyện thể thao mỗi ngày

Song, nam diễn viên hài bày tỏ: “Từ 85kg xuống 70kg là thay đổi rồi đó bạn, không phải ai cũng ý chí thay đổi được như mình đâu. Mình chủ yếu chủ yếu truyền năng lượng tích cực thay đổi bản thân nhờ tập gym. Thay đổi hay không người tập là người biết rõ nhất, với việc tập luyện là hành trình dài không phải tập 1,2 ngày là đẹp”.

Đồng ý với quan điểm của Tiko, một số người hâm mộ để lại bình luận ngưỡng mộ:

- “Tập rồi mới biết thay đổi nhiều lắm từ thể trạng đến ngoại hình, không ốm vặt mệt mỏi nhiều năng lượng tích cực hơn, chúc mừng Tiko”.

- “Giỏi quá, như vậy là đáng ngưỡng mộ rồi. Cố lên anh!”.

- “Cảm ơn bạn vì nguồn năng lượng, thúc đẩy tập luyện thay đổi bản thân”.

- “Mình thấy giảm 15kg là quá xuất sắc, có thể chưa hoàn hảo nhưng cũng đã khác nhiều trước đây”.

Chàng trai giảm 15kg nhưng vẫn bị mỉa mai, hiện tại lột xác” gây bất ngờ-5

Chàng trai giảm 15kg nhưng vẫn bị mỉa mai, hiện tại lột xác” gây bất ngờ-6

Màn thay đổi ngoạn mục của Tiko Tiến Công

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chang-trai-giam-15kg-nhung-van-bi-mia-mai-body-hien-tai-lot-xac-gay-bat-ngo-20230723150724965.htm

lột xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.