"Nhả khói" để chứng tỏ đẳng cấp

Không chỉ các bạn nam, mà ngày càng nhiều các bạn nữ muốn thử sức và thể hiện đẳng cấp mình với thuốc lá.

Khói trắng trước cổng trường

Nguyên nhân đầu tiên các bạn tìm đến thuốc lá, thường là vì gặp rắc rối trong cuộc sống và cầu viện tới thuốc lá để giữ cho mình sự tỉnh táo. M. Huyền (CĐ CNTT) tâm sự: “Tôi hút được một năm, bắt đầu từ lúc chia tay người yêu. Ban đầu chán đời, hút để quên đi hiện tại. Lâu ngày thành thói quen, hoặc cũng có thể do tôi nghiện rồi chăng?” - Cô nàng bật cười nói thêm - “Bây giờ ngày nào không hút một hai điếu là người rã rời mệt mỏi lắm, ăn uống cũng nhạt miệng…”.

Ngoài ra, thêm một lý do rất ngây ngô cho việc đùa giỡn với ung thư phổi là con gái hút thuốc lá nhìn rất sành điệu, rất gợi cảm (?), là thuốc lá nữ có rất ít nicotin không hề gây nghiện, là mùi hương táo, hương dâu hương bạc hà thơm tho, là giảm cân bằng những điếu thuốc…đang khiến các bạn gái lầm tưởng!

Thuốc lá nữ liệu có an toàn?

Các bạn nữ hút thường là những loại thuốc lá nhẹ, có bao bìa bắt mắt, điếu thuốc mảnh, thon dài với mùi hương cực quyến rũ như Esse lights, Capri menthol...Việc mua thuốc lá cũng đơn giản với những tiệm tạp hóa, quán nước mọc lên như nấm, với giá chỉ khoảng tầm hai mươi ngàn cho một gói thuốc hai mươi điếu.

“Tớ lần đầu hút thử Glamour cũng sợ sợ, nhưng thật sự thì rất nhẹ, không có bị sặc khói như thuốc lá nam. Đã vậy lại rất thơm miệng với vị bạc hà the mát.”- H. Anh (ĐH MT) chia sẻ.

Vâng, nhưng bạn không hề hay biết rằng, thuốc lá nữ cũng có chung thành phần với thuốc lá nam, chỉ khác là nó được tẩm thêm hương liệu và thay đổi tỉ lệ chất mà thôi. Do đó, về ung thư phổi và hàng loạt những bệnh khác do các chất độc hại trong thuốc lá gây ra thì thuốc lá nữ hay nam cũng như vậy thôi.

Tiếp theo, là những cảm giác ảo dễ lôi kéo bạn trở thành một con nghiện thuốc lá sau khi bạn đã thử điếu đầu tiên. “Sau cảm giác thơm tho mà điếu thuốc đầu tiên mang lại là cơn nhức đầu, chóng mặt và bứt rứt vô cùng. Và cách duy nhất để thoát khỏi cảm giác tệ hại đó, là rút tiếp điếu thứ hai…” - H. Anh nói. Vậy là, sau điếu thứ nhất, bạn trượt dài trên con đường trở thành một người nghiện sống dựa vào nicotin.

Không những vậy, là “Tại sao con trai hút được còn con gái thì không. Họ biết hút thì tớ cũng biết hút!” - Q. Như (19 tuổi) phán một câu xanh rờn!

Khi xem những tấm ảnh các bạn nữ tóc tai rũ rượi, tay phì phèo thuốc lá được trưng một cách tự hào trên blog, các bạn nam nói gì?

“Thật buồn cười khi một cô gái muốn gây ấn tượng với chúng tôi bằng điếu thuốc. Suy nghĩ đầu tiên khi thấy một cô nàng phì phèo thuốc lá là trời ơi, kinh khủng, tránh xa cô ấy ra nào!” - H. Minh (ĐH TN) cười.

"Chắc chắn là tớ không muốn đi cùng một cô gái phì phèo thuốc lá. Bản thân tớ cũng từ chối khi được mời một điếu thuốc. Bảo vệ sức khỏe mình là tốt nhất!" - N. Tân (trường NTH) nói.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.