C. Ronaldo treo chân dung khỏa thân trong nhà

Siêu sao Real thể hiện sự tôn sùng bản thân bằng việc treo ảnh chân dung thoát y tại biệt thự ở Madrid.

Siêu sao Real thể hiện sự tôn sùng bản thân bằng việc treo ảnh chân dung thoát y tại biệt thự ở Madrid.

CR7 từng tự nhận mình là đẹp trai, giàu có và đá bóng giỏi.

CR7 từng tự nhận mình là 'đẹp trai, giàu có và đá bóng giỏi'. Ảnh: Sun.

Torres, kiến trúc sư thiết kế nhà tại Tây Ban Nha cho siêu sao Real tiết lộ những chi tiết đặc biệt trong nhà của anh. Ngoài tấm ảnh chân dung khỏa thân lớn, biệt thự của CR7 còn gây ấn tượng mạnh với một chiếc đàn piano lớn, bể cá và gương ốp trên trần nhà.

"Cristiano có tất cả những thứ mà bạn tưởng tượng và mong muốn. Tại sao anh ấy lại để đàn piano lớn trong phòng ư, tôi nghĩ có thể đồ vật ấy liên quan gì đó tới quá khứ, điều mà người ta tiếc nuối khi còn là một đứa trẻ chẳng hạn. Cũng có thể anh ấy nhìn thấy nó trong nhà của một đại gia nào đó tại Miami và nghĩ rằng mình cũng nên có một cái", Torres chia sẻ.

Ảnh minh họa chân dung và cây đàn piano trong nhà C. Ronaldo trên The Sun.

Ảnh minh họa chân dung và cây đàn piano trong nhà C. Ronaldo trên The Sun.

Theo The Sun, CR7 không phải là siêu sao duy nhất tôn sùng bản thân. Đồng đội của siêu sao Real trong tuyển Bồ Đào Nha là Nani đặt một bức tượng bản thân kích thước y như thật mặc áo MU và đeo huy chương trong phòng khách. HLV Liverpool, Brendan Rodgers cũng treo một tấm chân dung lớn của mình trong nhà.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.