Harper Seven-Ý nghĩa thú vị về tên bé gái nhà Becks

Vợ chồng cựu thủ quân tuyển Anh khiến nhiều người tò mò khichọn cái tên Harper Seven để đặt cho công chúa nhỏ mới chào đời.

Vợ chồng cựu thủ quân tuyển Anh khiến nhiều người tò mò khichọn cái tên Harper Seven để đặt cho công chúa nhỏ mới chào đời.

Harper Seven-Ý nghĩa thú vị về tên bé gái nhà Becks
Cựu ca sĩ Spice Girls vừa sinh em bé thứ tư sáng qua. Ảnh: Bell.

Sáng qua,gia đình Becks chào đón thành viên nhí thứ tư và là con gái đầu lòng củacặp đôi. 9 tiếng sau khi vợ sinh con bằng phương pháp đẻ mổ, tiền vệ LA Galaxychia sẻ tin vui với fan trên Facebook: "Tôi rất tự hào và vui sướng thông báorằng con gái của chúng tôi, bé Harper Seven Beckham, vừa chào đời. Cô bé nặnggần 3,5 kg. Victoria khỏe mạnh và ba cậu nhóc của chúng tôi rất vui khi có mộtcô em gái".

Chúc mừng nhà Becks có thêm em bé, nhiều người không khỏi tòmò về cái tên lạ mà hai người đặt cho con gái. Nguồn tin thân thiết với cặp đôitiết lộ: "Chẳng có ý nghĩa gì đặc biệt, đơn giản là họ thích cái tên Harper vàcảm thấy khá hay khi phát âm. Họ chọn Seven (số 7) làm tên đệm vì coi con số nàylà biểu tượng của sự may mắn và tâm linh. Thêm vào đó, bé Harper lại có duyênvới số 7 khi chào đời vào khoảng 7h sáng trong tháng 7".

Tờ The Sun phân tích, số 7 còn là số áo của bố Beckstại MU và tuyển Anh khi anh ở đỉnh cao phong độ. Thêm vào đó, cô bé cũng nặnghơn 7 pound. Harper là cái tên phổ biến tại Mỹ có thể đặt cho cả bé trai và bégái. Người phụ nữ nổi tiếng nhất có tên Harper là nhà văn Harper Lee, tác giảcủa cuốn tiểu thuyết từng đoạt giải Pulitzer, "To Kill a Mockingbird" ("Giết conchim nhại").

Theo Hoàng Trang
Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.