Pique liên tục hôn 'máy bay' hơn 10 tuổi

Tới buổi giới thiệu sách của bố, trung vệ điển trai như quên hết mọi người xung quanh khi chỉ đắm đuối bên Shakira

Tới buổi giới thiệu sách của bố, trung vệ điển trai như quên hết mọi người xung quanh khi chỉ đắm đuối bên Shakira

Tối 14/3, Pique và Shakira nắm tay nhau tới buổi giới thiệu sách mới của bố anh, ông Marc, tại Barcelona.

Tối 14/3, Pique và Shakira nắm tay nhau tới buổi giới thiệu sách mới của bố anh, ông Marc, tại Barcelona. Vừa mới sinh con được gần hai tháng, nữ hoàng nhạc Latin gây chú ý với thân hình gọn gàng, gương mặt rạng rỡ tươi tắn. Cặp phi công-máy bay tay trong tay thắm thiết bước vào trong hội trường.

Để con lại ở nhà, Pique và Shakira cùng nhau tận hưởng một buổi tối chỉ có hai người.

Để con lại ở nhà, Pique và Shakira cùng nhau tận hưởng một buổi tối chỉ có hai người. Cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời. Ngay khi vừa ngồi vào ghế, Pique đã ôm lấy bạn gái hơn 10 tuổi thì thầm vào tai nàng.

Hai người như quên hết xung quanh, nói chuyện với nhau một cách say mê.

Hai người như quên hết xung quanh, nói chuyện với nhau một cách say mê. Cặp đôi liên tục cười đùa và có những đụng chạm thân thể tình tứ.

Pique và Shakira thường xuyên trao nhau ánh mắt tình tứ trong buổi giới thiệu sách.

Pique và Shakira thường xuyên trao nhau ánh mắt tình tứ trong buổi giới thiệu sách. Đôi uyên ương nắm chặt tay, thể hiện tình cảm nồng nàn khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.

Pique và Shakira liên tục trao nhau nụ hôn nồng nàn dù mọi người xung quanh đang chú ý vào buổi giới thiệu của ông Marc.

Pique và Shakira liên tục trao nhau nụ hôn nồng nàn dù mọi người xung quanh đang chú ý vào buổi giới thiệu của ông Marc. Cặp đôi chìm vào không gian yêu đương say đắm như thể 'thế giới này chỉ có đôi ta'.

Shakira chụp ảnh bên bố mẹ Pique.

Shakira chụp ảnh bên bố mẹ Pique. Vừa sinh em bé, Shakira bận rộn trở lại với công việc khi vừa làm giám khảo chương trình The Voice tại Mỹ, vừa chuẩn bị cho việc phát hành album riêng.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.