Ronaldinho lập Facebook giả để "săn" gái

Ronadinho dùng tên giả trên Facebook để ve vãn nữ ca sĩ đồng hương Juliana Pagung nhưng trò gian manh của cựu cầu thủ Barca đã nhanh chóng bị lật tẩy.

Ronadinho dùng tên giả trên Facebook để ve vãn nữ ca sĩ đồng hương Juliana Pagung nhưng trò gian manh của cựu cầu thủ Barca đã nhanh chóng bị lật tẩy.

Với Ronaldinho, những trang cá nhân như Twitter hay Facebook chủ yếu được sử dụng vào việc....tán tỉnh các cô gái nhẹ dạ cả tin và anh đang làm lung lay "con mồi" - nữ ca sĩ người Brazil, Juliana Pagung.

Nữ ca sĩ Juliana Pagung

Rất tiếc tài khoản đó không phải là tên tài khoản Facebook thật của Ronaldinho mà anh lấy tên khác là jose Moreira để làm quen với Juliana.

Mới làm quen chưa được bao lâu nhưng Dinho đã gạ gẫm Juliana với tin nhắn rất mùi mẫn "Lấy anh em nhé". Ngay lập tức, Juliana cũng đồng ý với lời đáp trả: "OK! Đến đây nào chàng trai".

Nhưng Juliana không ngờ rằng, anh chàng "Jose Moreira" nói trên lại chính là Ronaldinho. Nguồn tin trên được trang R7 (Brazil) đăng tải.

Bạn thân của nữ ca sĩ xinh đẹp người Brazil cho biết: "Juliana không ngờ rằng anh chàng cầu hôn cô ấy trên mạng lại chính là thần tượng của mình. Nhưng mọi chuyện không thể đi quá giới hạn bởi sự dối trá của Dinho".

Ronaldinho hiện đang thi đấu cho Atletico Mineiro. Dù có sự nghiệp lừng lẫy nhưng đến bây giờ, Dinho vẫn cô đơn và lấy những cuộc chơi trác táng với rượu mạnh, gái đẹp làm niềm vui sau những trận đấu.

Theo bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.