Bí quyết cho làn da trắng dần lên mỗi ngày

Tôi thường bắt đầu 1 ngày làm việc bằng 1 cốc nước cam pha mật ong.

Tôi hiện là nhân viên của 1 côngty chứng khoán. Do tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nênviệc duy trì 1 ngoại hình tươi tắn, khỏe mạnh là điều tất yếu. Đối với tôi, chếđộ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn sắc đẹp.


Bổ sung "năng lượng" cho da

Tôi thường bắt đầu 1 ngày làmviệc bằng 1 cốc nước cam pha mật ong.

Vì làm việc trong môi trường máylạnh nên trong ngày tôi rất hay uống nước. Đầu giờ chiều tôi lại uống 1 cốc sữatươi pha với café Passiona (loại café dành cho phái đẹp). Sau giờ làm việc tôitham gia lớp tập thể dục ở Nhà văn hóa phụ nữ, và trước khi đi ngủ tôi rửa mặtlại lần nữa và bôi 1 lớp mỏng kem dưỡng da ban đêm. Bữa ăn hàng ngày của tôithường nhiều rau và cá.

Cuối tuần, tôi xay sinh tố cà +càrốt hoặc sinh tố dâu tây + sữa chua hoặc sinh tố chuối + mật ong để uống. Sauđó tôi tự “thưởng” cho mình 1 buổi xông hơi, matxa để lưu thông máu huyết.

Bí quyết cho làn da trắng dần lên mỗi ngày

Mỗingày đi làm tôi chỉ trang điểm nhẹ để có thể tự tin khi tiếp xúc với khách hàngnhưng vì luôn giữ được chế độ dinh dưỡng và tập thể dục thường xuyên như thế,tôi luôn có được vẻ ngoài tươi tắn và khỏe mạnh. Đặc biệt là làn da tôi khá mịnvà rất ít khi để lại vết thâm (dù hàng tháng tôi vẫn hay bị nổi mụn vào nhữngngày sắp “đèn đỏ”).

Loại bỏ tế bào chết trên da

Trước đây tôi có tham gia 1 khóahọc cơ bản về chăm sóc cơ thể của Nhà văn hóa phụ nữ TPHCM, trong đó có 1 bàihọc mà tôi áp dụng rất thường xuyên (từ sau khóa học đó đến hiện tại), đó là bàihọc tắm muối cát + sữa tươi và đắp mặt nạ.

Chủ nhật hàng tuần là khoảng thờigian tôi dành cho việc chăm sóc cơ thể mình nhiều hơn. Việc tắm muối cát + sữatươi giúp tôi loại bỏ được lớp tế bào chết trên da, giúp da tôi mịn và trắnghơn.

Trước đây lỗ chân lông trên damặt tôi khá to nên tôi hay đắp mặt nạ lòng trắng trứng, có tuần thì thay thếbằng khoai tây + sữa tươi. Nhờ đó lỗ chân lôngđã ko còn là vấn đề lo ngại đối với tôi, đồng thời da cũng mịn hơnrất nhiều.

Độc giả: Phan Thanh Thuỷ
Tp. HCM

Cuộc thi: Cùng bạn làm đẹp
Làm thế nào để có một làn da láng mịn? những bí quyết trang điểm cho làn da đôi mắt...? bí quyết giữ vóc dáng của bạn.... như thế nào? Hãy nhanh tay gửi cho chúng tôi những bài viết chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, bí quyết làm đẹp đang được bạn áp dụng và đã đạt hiệu quả.

Bài viết dự thi của bạn sẽ là những kinh nghiệm quý báu cho tất cả các chị em. Ngoài ra bạn sẽ nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn nếu bài viết của bạn nhận được nhiều bình chọn nhất trong tháng.

Thể lệ cuộc thi: Những thông tin cần thiết để tham dự cuộc thi bao gồm: 1 bài viết chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và hiệu quả rõ rệt mà bạn thấy được qua phương pháp làm đẹp đó. 

Gửi bài viết cần có kèm ít nhất 1 ảnh minh họa, và các thông tin cá nhân: họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

Bài viết dự thi xin vui lòng gửi về Tintuconline theo địa chỉ mail: tintuconline123@gmail.com

 

Theo bạn, phương pháp làm đẹp trên:

Hay

Bình thường

Không hay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.