Khám phá tuyệt chiêu giảm10 kg trong 2 tuần sau khi sinh như mẹ 4 con Minh Hà

Minh Hà đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và chia sẻ bí quyết giảm cân đến chóng mặt khiến cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây, Minh Hà đã hạ sinh bé thứ 4 cho Lý Hải. Vừa mới sinh xong, Minh Hà đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và chia sẻ bí quyết giảm cân đến chóng mặt khiến cư dân mạng bất ngờ.

Minh Hà đã bài thuốc dưới đây để giảm cân nhanh chóng, bao gồm sử dụng 100% thảo mộc thiên nhiên, kết hợp với các bí quyết cổ truyền Đông Nam Á như thảo mộc tinh nghệ, Cao 8 vị thuốc quí Indonesia, Thảo mộc trị nám, thảo mộc Boreh từ Malaysia, rượu nghệ hạ thổ… mang lại cho các mẹ vẻ đẹp tươi trẻ, làn da trắng hồng, săn chắc & mềm mịn tự nhiên.

Minh Hà khoe "chiến tích"sau thời gian vất vả giảm cân

Ngoài ra, Minh Hà còn tham gia gói chăm sóc sắc đẹp và làm đẹp sau sinh để cân bằng vóc dáng.

Được biết, quy trình làm đẹp gồm có 4 bước:

Bước 1: Phục Hồi & Săn chắc

Dành cho các mẹ sau sinh 7-15 ngày, có nhu cầu hồi phục sức khỏe, trắng sáng vùng da sậm màu & săn chắc, thon gọn vùng bụng

Bước 2: Phục Hồi & Làm đẹp

Dành cho các mẹ sau sinh 7-15 ngày, không chỉ có nhu cầu hồi phục sức khỏe, trắng sáng vùng da sậm màu & săn chắc, thon gọn vùng bụng mà còn có nhu cầu Tái tạo làn da toàn thân, Trẻ hóa làn da trắng hồng, cải thiện các vấn đề da mặt sau sinh (nám, mụn, sẫm màu)

Bước 3: Thon Gọn – Trắng Sáng

Dành cho các mẹ sau sinh 1.5-2 tháng có nhu cầu trắng sáng da toàn thân, cải thiện các vấn đề da mặt sau sinh (nám, mụn, sẫm màu) & Làm ốm toàn thân để tự tin hơn khi quay trở lại với công việ

Bước 4: Gói săn chắc

Dành cho cac mẹ sau sinh 3 tuần, có nhu cầu săn chắc vùng bụng, đùi/ cánh tay/lưng sau sinh.

Ngoài ra, Minh Hà còn chăm chỉ ăn các loại hoa quả, rau xanh giúp da trắng mịn và giảm cân nhanh chóng. Thời gian rãnh rỗi, Minh Hà thường đi bộ nhẹ nhàng trong nhà để thư giãn.

Trước khi sinh, Minh Hà cũng làm rất nhiều cách để tăng cân hợp lý như:

1/ Tránh bị tăng cân quá nhiều trong 9 tháng mang thai, mẹ bầu cần tuân thủ những nguyên tắc sau:

- Xác định cân nặng cần tăng ở mỗi quý thai kỳ: Dù biết mẹ nào cũng muốn mẹ không tăng cân con vẫn đủ chất nhưng các mẹ đừng cố gắng ăn kiêng nhé. Chế độ ăn kiêng khi mang thai có thể làm thai nhi thiếu dưỡng chất và các vitamin cần thiết để phát triển. Việc bồi bổ dưỡng chất để thai nhi đủ chất vẫn cần được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, các mẹ cần xác định trước trọng lượng cần tăng ở mỗi quý thai kỳ phù với từng thể trạng mỗi người.

- Với mẹ béo phì chỉ nên tăng từ 5-9 kg

- Với mẹ hơi thừa cân nên tăng từ 7-11 kg.

- Với mẹ có cân nặng bình thường nên tăng từ 11-16 kg.

- Với mẹ thiếu cân cần tăng 13-18kg.

Trong quý 1 thai kỳ, các mẹ chỉ cần tăng 1-2kg, quý 2 là 4-5kg và quý 3 là 6-7 kg là đủ.

2/ Bổ sung vitamin hàng ngày

Những loại vitamin cần bổ sung trong thai kỳ bao gồm: axit folic – ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh; sắt; canxi; omega-3 – giúp duy trì chức năng cơ thể mẹ bầu, tốt cho não thai nhi. Ngoài ra, các mẹ cũng nên bổ sung thêm vitamin A, D,E và K, sắt và canxi. Hà thường uống thuốc bổ vitamin tổng hợp dành cho bà bầu và bổ sung thêm canxi + D3

3/ Ưu tiên đồ hấp, nướng

Hạn chế đồ xào, nấu với các chất phụ gia, dầu mỡ để tránh tăng cân quá nhanh mà vẫn đảm bảo nạp đủ dưỡng chất, mẹ bầu nên ưu tiên ăn đồ hấp, nướng. Tuy nhiên, khi nướng đồ ăn các mẹ nên hạn chế tẩm ướp nhiều dầu mỡ, phải nướng chín và không để cháy đen đồ ăn để tránh tăng nguy cơ ung thư từ thực phẩm.

4/ Ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước

5/ Chọn ăn ngũ cốc

Thay vì chỉ ăn cơm từ gạo, mẹ bầu có thể thay thế bằng nhóm ngũ cốc như đậu, khoai lang, ngô, khoai môn,… Thành phần chủ yếu của những thực phẩm này là chất xơ rất có lợi cho nhu động ruột, làm giảm hiện tượng táo bón thường xảy ra trong thai kỳ và còn ngăn ngừa việc tăng cân quá nhanh do ăn nhiều tinh bột từ cơm trắng.

6/ Ăn tối trước 20 giờ và chờ khoảng 1-2 giờ sau mới nên đi ngủ. Có thể đi dạo quanh nhà sẽ giúp mẹ tiêu thụ bớt calo và giúp dễ sinh thường hơn.

7/ Cân mỗi tuần để kiểm soát trọng lượng trong thai kỳ. Tuần nào mẹ tăng quá nhiều thì nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống

Theo Phununews

làm đẹp

cách giảm cân hiệu quả

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.