Không chỉ Dương “Về nhà đi con” mà Hòa Minzy, Phạm Hương cũng bị makeup làm già đi chục tuổi

Trên đời này có những cô nàng trang điểm vào trông lại kém xinh hơn khi để mặt mộc.

Cứ tưởng make up là liều thuốc tiên nâng tầm nhan sắc cho chị em phái đẹp, nhưng không! Trên đời này có những cô nàng trang điểm vào trông lại kém xinh hơn khi để mặt mộc.

Chẳng cần nói nhiều đến công dụng của make up, ai cũng biết nó thần kỳ đến thế nào, có thể từ con vịt bầu xấu xí trở thành thiên nga lộng lẫy. Cũng nhờ có make up, mà nhiều người không phải tốn tiền tỉ, chịu nhiều đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ mới có được ngoại hình như ý.

Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có những cô nàng để mặt mộc lại phù hợp hơn khi họ dày công tốn sức để trang điểm. 

Không chỉ Dương Về nhà đi con” mà Hòa Minzy, Phạm Hương cũng bị makeup làm già đi chục tuổi-1

Bảo Hân – thủ vai Dương trong “Về nhà đi con” đang chiếm sóng khung giờ vàng VTV là một ví dụ điển hình. Hằng ngày, cô đóng vai tomboy, tóc ngắn, chẳng bao giờ đánh phấn, tô son nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Với nước da trắng hồng mịn màng không tì vết, mắt 2 mí tròn to, sống mũi cao, chiếc răng khểnh duyên dáng, Bảo Hân đúng chuẩn con trai của bố Sơn.

Không chỉ Dương Về nhà đi con” mà Hòa Minzy, Phạm Hương cũng bị makeup làm già đi chục tuổi-2

Nhan sắc xuất chúng là vậy, thế nhưng, khi cô nàng make up đầy đủ từ kẻ mắt đến tạo khối mũi, đánh phấn má, tô son lại khiến khán giả giật mình. Nếu như với người khác, lớp make up là vũ khí tối thượng giúp lên đời nhan sắc thì với Bảo Hân, chúng bỗng trở thành kẻ thù khiến cô già thêm chục tuổi.

Không chỉ Ánh Dương trong “Về nhà đi con” mà hàng loạt mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt cũng bị make up dìm hàng thảm hại, điển hình như Hòa Minzy, Phạm Hương...

Không chỉ Dương Về nhà đi con” mà Hòa Minzy, Phạm Hương cũng bị makeup làm già đi chục tuổi-3

Thường được biết đến với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và tính cách nhí nhảnh, Hoà Minzy bỗng nhiên hóa U40 chính bởi lối makeup và kiểu tóc.

Nếu như trước đây, giọng ca “Rời bỏ” luôn trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng sương sương thì lần này, cô lại chơi lớn khi makeup đậm với màu son đỏ trầm, đánh khối rõ ràng kết hợp với kiểu tóc buộc cao, cộng thêm mẫu váy nhung đen càng khiến Hòa Minzy trông già hơn.

Không chỉ Dương Về nhà đi con” mà Hòa Minzy, Phạm Hương cũng bị makeup làm già đi chục tuổi-4

Khoe mặt mộc với làn da sáng mịn, Hòa Minzy nhận được lời khen không ngớt từ cộng đồng mạng.

Không chỉ Dương Về nhà đi con” mà Hòa Minzy, Phạm Hương cũng bị makeup làm già đi chục tuổi-5

Trát lên mặt lớp son phấn dày đặc, hoa hậu Thùy Dung như "dọa ma" khán giả, vô tình cô khiến mình trở nên già như bà thím.

Không chỉ Dương Về nhà đi con” mà Hòa Minzy, Phạm Hương cũng bị makeup làm già đi chục tuổi-6

Ưa chuộng cách trang điểm đậm nét, sắc sảo, thế nhưng, cộng đồng mạng đều cho rằng khi make up, mọi ưu điểm như da mịn màng, mắt to đáng yêu của Tóc Tiên đều… mất sạch.

Không chỉ Dương Về nhà đi con” mà Hòa Minzy, Phạm Hương cũng bị makeup làm già đi chục tuổi-7

Angela Phương Trinh có đôi mắt nhỏ nhưng dài đuôi nên hợp với kiểu vẽ mắt đuôi mèo. Tuy nhiên, làn môi đậm màu khiến cô trông già đi cả chục tuổi.

Không chỉ Dương Về nhà đi con” mà Hòa Minzy, Phạm Hương cũng bị makeup làm già đi chục tuổi-8

Vốn sở hữu gương mặt đẹp không góc chết, nên Phạm Hương chẳng cần trang điểm cầu kỳ làm gì, chỉ cần để mặt mộc hoặc trang điểm tự nhiên, trông cô sẽ cuốn hút hơn là trang điểm đậm thế này đấy!

Không chỉ Dương Về nhà đi con” mà Hòa Minzy, Phạm Hương cũng bị makeup làm già đi chục tuổi-9

Ưu điểm khuôn mặt trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật nhưng điều đó gần như biến mất khi Midu trang điểm đậm.

Dù là mỹ nhân Việt hay người thường, thì ít nhiều cũng có lần gặp phải sai lầm khi make up khiến bản thân bị già nua hay xấu xí. Dưới đây là một vài lỗi make up thường gặp, bạn nên nắm rõ để tránh những pha hài hước dở khóc dở cười.

Dùng quá ít hoặc lạm dụng kem nền

Khi bạn dùng quá nhiều kem nền và thoa không đều sẽ dễ tạo ra những nếp nhăn trên da, làm bạn "dừ" đi rất nhiều. Còn nếu dùng quá ít, các khuyết điểm trên khuôn mặt bạn sẽ thi nhau điểm danh trước mắt người đối diện trên làn da trắng bợt hơn bình thường, trông thật nhợt nhạt và thiếu sức sống.

Để da bị khô

Khi da bị khô, lớp phấn trang điểm sẽ nổi lên trên bề mặt da của bạn thay vì hòa trộn và thẩm thấu vào làn da, tệ hơn nữa là từng lớp make up bị bong tróc trông vô cùng xấu.

Màu son môi đậm

Đừng cố đấm ăn xôi với những sắc son đỏ đậm, đỏ đun, đỏ tươi... thì không phải ai cũng hợp. Hãy chọn những màu son phù hợp với lứa tuổi trẻ trung, đáng yêu của mình, ví dụ như màu son hồng đào chẳng hạn.

Không chỉ Dương Về nhà đi con” mà Hòa Minzy, Phạm Hương cũng bị makeup làm già đi chục tuổi-10

Mặt bự phấn

Mặt bự phấn sẽ khiến bạn dừ" thêm chục tuổi, chẳng ai thích nhìn một gương mặt với lớp phấn trắng bệch, dày cộm cả, trông rất...buồn cười.

Má quá hồng

Má hồng vừa vừa sẽ đẹp nhưng hãy tự dặn mình rằng đừng bao giờ đánh má hồng quá đậm vì nó sẽ chẳng bao giờ mang lại một kết quả tốt đẹp gì. Bạn sẽ tự cộng thêm cho mình cả chục tuổi với lỗi make up này đấy.

Thay vì lấy son môi thoa lên má để tạo sắc độ hồng, bạn hãy dùng phấn chuyên dụng và tuyệt đối không đánh đậm.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


trang điểm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.