Bố mẹ "tình cảm" với nhau, con trai làm 1 hành động khiến dân tình thảng thốt: "Lớn lên không cho học làm diễn viên là có lỗi với chúng tôi"

Cậu bé đã làm gì mà khiến mọi người phải thốt lên như vậy.

Trẻ con trong độ tuổi từ 1-3 thường có xu hướng bám dính lấy mẹ hoặc tỏ thái độ ra mặt khi có ai đó giành mẹ với mình. Đây là biểu hiện thường thấy của các em bé và đôi khi dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười như trong đoạn video dưới đây. 

Cụ thể, khi thấy bố với mẹ ôm nhau thắm thiết, bé trai không biết làm cách nào đành... lăn đùng ra ăn vạ. Dù chẳng ai làm gì nhưng cậu bé vẫn khóc rất thảm thiết "đau quá, đau quá" khiến bố mẹ vừa khó hiểu vừa không nhịn nổi cười. 

Thấy bố mẹ "tình cảm", bé trai có hành động ngỡ ngàng

Một lúc sau, người mẹ đành bế con lên rồi dỗ dành thì cậu bé mới dần nín lại. Thế nhưng người bố trong câu chuyện có vẻ bất lực với chính cậu con trai của mình: "Bố xin mày, mẹ mày nhưng là vợ của bố" rồi vừa lắc đầu vừa cười. 

Dưới phần bình luận, các phụ huynh thi nhau đồng tình khi có con cũng bám mẹ y hệt như vậy, nhất quyết không cho ai được động vào mẹ của mình. Thế nhưng, cách dỗi hờn của cậu bé này thì quả là có 1-0-2, khiến dân tình cũng phải bó tay. 

"Diễn lại đạt quá, sau này lớn lên hai vợ chồng không cho cháu đi học diễn viên là có lỗi với khán giả chúng tôi đấy nhé", "sợ thật, không ai làm gì mà lăn đùng ra khóc ăn vạ như thể bị cướp mất mẹ ấy, con tôi cũng thế và tôi cũng bó tay mọi người ạ", "tầm này bố phải thân thiết với con vào để con bám bố ấy, có thế mới rời mẹ ra được"... mọi người chia sẻ. 

Bố mẹ tình cảm với nhau, con trai làm 1 hành động khiến dân tình thảng thốt: Lớn lên không cho học làm diễn viên là có lỗi với chúng tôi-1
Pha ăn vạ khó hiểu nhất thế giới.

Các em bé nhà các mẹ thì sao, sẽ làm gì mỗi khi có ai đó động vào mẹ của mình. Tuy nhiên, hội bỉm sữa chia sẻ với các con, mẹ là DUY NHẤT và QUAN TRỌNG NHẤT, bởi vậy việc bé giữ và muốn độc chiếm mẹ trong độ tuổi này cũng không quá khó hiểu, sau này khi lớn hơn con sẽ thay đổi dần và không quá bám mẹ như trước nữa. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bo-me-tinh-cam-voi-nhau-con-trai-lam-1-hanh-dong-khien-dan-tinh-thang-thot-lon-len-khong-cho-hoc-lam-dien-vien-la-co-loi-voi-chung-toi-222022152202156703.htm

ăn vạ

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.