Hồ Ngọc Hà đăng clip của Lisa và Leon, có gì mà dân tình để lại bình luận: "Mê cái cách chị dạy con"

Nhiều người đã để lại bình luận ngợi khen cách dạy con của Hồ Ngọc Hà.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một số clip rất đáng yêu của cặp sinh đôi Lisa - Leon lên trang cá nhân. Trong các clip, Lisa và Leon được mặc những bộ quần áo mưa xinh xắn, dày dặn và vui vẻ ra ngoài trời "tắm mưa". Trước cảnh tượng này, Hồ Ngọc Hà thích thú viết dòng chia sẻ "Tuổi thơ đủ trò".

Các đoạn clip đã nhận được rất nhiều lượt tương tác và bình luận của người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen dành cho sự đáng yêu, lém lỉnh của Lisa và Leon, cư dân mạng còn để lại không ít lời khen cách dạy con của Hồ Ngọc Hà. Một số người bày tỏ "mê cái cách "nữ hoàng giải trí" dạy con".

Cụ thể một số bình luận của cư dân mạng như sau: "Mình thích cách chị Hà dạy và chăm sóc con, cho chúng được trải nghiệm, sống với tuổi thơ , được lớn lên với những điều nhỏ nhất"; "Thích cách dạy như này. Con cái luôn được sống đúng lứa tuổi, không đồ hiệu, không bao bọc. Thật sự hiếm có trong showbiz";...

Hồ Ngọc Hà đăng clip của Lisa và Leon, có gì mà dân tình để lại bình luận: Mê cái cách chị dạy con-1
Lisa và Leon tắm mưa

Thực tế, nếu theo dõi các video, hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cặp sinh đôi Lisa - Leon sẽ thấy, "nữ hoàng giải trí" thường xuyên cho con tiếp xúc với thiên nhiên. Cặp sinh đôi hay được mẹ cho ra công viên chơi, có lần thì được đi hái dâu ở Đà Lạt, lần khác thì chơi đùa với đàn chim bồ câu,...

Về chuyện tắm mưa, thực tế, vui chơi dưới mưa không làm cho trẻ bị ốm, cảm lạnh dễ dàng. Ngược lại với một chế độ ăn uống lành mạnh, thói quen tập thể dục, hệ thống miễn dịch của trẻ sẽ đủ mạnh để chống lại những ảnh hưởng xấu của thời tiết.

Theo bác sĩ Keya Lahiri, Trưởng khoa Nhi thuộc Bệnh viện Dr. D.Y. Patil, Mumbai, Ấn Độ, cha mẹ nên cho trẻ vui chơi ngoài trời, nghịch bùn đất, tắm mưa vì bùn là một phần của môi trường và nó thực sự có ích cho sức khỏe.

Thực tế, mọi đứa trẻ đều thích vui đùa dưới mưa. Việc tắm mưa tưởng xấu nhưng lại có thể mang đến rất nhiều lợi ích cho sự phát triển thể chất và tâm hồn của trẻ, chẳng hạn như: Cải thiện kỹ năng vận động thô; giúp trẻ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn; tăng sự tự tin năng động; giúp trẻ có trải nghiệm độc đáo; tốt cho hệ miễn dịch;...

Tuy nhiên cha mẹ cũng cần lưu ý, không nên cho trẻ tắm mưa quá lâu.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ho-ngoc-ha-dang-clip-cua-lisa-va-leon-co-gi-ma-dan-tinh-de-lai-binh-luan-me-cai-cach-chi-day-con-d282939.html

sao Việt

Hồ Ngọc Hà

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.