Cô gái lạ mặt gõ cửa lúc 1h sáng khóc lóc xin ngủ nhờ, chủ nhà có pha xử lý đầy tinh tế tránh họa cho cả gia đình

Một cô gái lạ đến đập cửa lúc 1 giờ sáng khóc lóc xin ngủ nhờ vì vừa chia tay người yêu nên đi lang thang. Thế nhưng khi chủ nhà hỏi xin số điện thoại của bạn trai thì cô gái nhất quyết không cho cùng những biểu hiện đầy nghi vấn, khó hiểu.

Cách đây ít giờ, MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ đến gõ cửa nhà người dân lúc nửa đêm để xin... ngủ nhờ với lý do vừa chia tay bạn trai. Thế nhưng đáng nói, biểu hiện nghi vấn của cô gái này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu cô gái trẻ có hoàn cảnh đáng thương là thật hay chiêu trò lợi dụng lòng thương để lừa đảo?

Cụ thể, đoạn clip đăng tải cho thấy, một cô gái đứng trước cổng nhà khóc lóc trần tình, rằng mình và người yêu đã chia tay nên đi lang thang xin ngủ nhờ. Tuy nhiên, khi gia chủ hỏi thêm các thông tin như số điện thoại của bạn trai thì cô gái vòng vo không đáp trả.

Cô gái lạ gõ cửa lúc 1 giờ sáng khóc lóc xin ngủ nhờ, gia chủ đã có cách xử lý khôn khéo

Cô gái nói: "Nếu mà làm phiền anh chị thì thôi ạ. Em với người yêu em không liên quan gì đến nhau nữa. Nếu mà đọc số anh chị thì thôi ạ, em xin cảm ơn anh chị".

Lúc này, người phụ nữ bế con nói: "Thú thực chị cũng rất áy náy. Nhưng giờ 1 là dịch bệnh, với 2 là thật ra chị em mình không biết nhau, nói chung dịch bệnh thông cảm cho anh chị".

Cô gái lạ mặt gõ cửa lúc 1h sáng khóc lóc xin ngủ nhờ, chủ nhà có pha xử lý đầy tinh tế tránh họa cho cả gia đình-1Cô gái lạ mặt gõ cửa lúc 1h sáng khóc lóc xin ngủ nhờ, chủ nhà có pha xử lý đầy tinh tế tránh họa cho cả gia đình-2

Cô gái trẻ khóc lóc gọi cửa xin ngủ nhờ vì vừa chia tay người yêu.

Người đàn ông đứng cạnh cũng nói không thể cho cô vào nhà, tuy nhiên sẽ cho cô 200.000 đồng để thuê nhà nghỉ hoặc tìm chỗ ngủ tạm trong đêm nay.

Sau khi nhận tiền từ chủ nhà, cô gái nói: "Em cảm ơn anh chị, em biết địa chỉ của anh chị rồi, em sẽ quay lại báo đáp anh chị. Nếu mà anh chị không mở cửa thì em cũng cảm ơn".

Thế nhưng đáng nói, vừa quay lưng đi đúng một giây, cô gái bất ngờ nói gia chủ mở cổng nhà để cô vào lấy cái vali được một người mang vào nhà trước đó. 

Lúc này, các thành viên trong nhà ngỡ ngàng, đồng thời hỏi lại nhau xem có cất vali nào không, nhưng ai cũng khẳng định không có chiếc vali nào ở đây cả. 

Lúc này, người đàn ông bức xúc: "Em ơi, em định lươn anh à?".

"Này, định lừa à? Đừng có lừa", người phụ nữ bế con nhỏ cũng bức xúc theo.

Và tất nhiên, họ vẫn quyết định không mở cổng sắt.

Được biết, sự việc xảy ra tại phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Trong clip được đăng tải, chính chủ khuyên mọi người nên đề cao cảnh giác để tránh bị lừa đảo trong mùa dịch.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo Pháp luật và bạn đọc


chia tay người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.