Dù bị chê, hit mới của Psy vẫn cán mốc 100 triệu view

“Hangover” thực tế là một bước lùi đáng kể, do “Gentleman” chỉ cần 3 ngày để làm nên lịch sử.

“Hangover” thực tế là một bước lùi đáng kể, do “Gentleman” chỉ cần 3 ngày để làm nên lịch sử.

Ngày 17/7, MV Hangover hợp tác giữa Psy và Snoop Dogg đã vượt qua con số 100 triệu lượt xem trên YouTube. Ra mắt khán giả trên toàn thế giới từ ngày 8/6, Hangover mất khoảng tháng rưỡi để đạt được con số đáng mơ ước này.

100 triệu là cột mốc tối thiểu được kỳ vọng ở Psy khi anh tung MV mới. Tuy nhiên, thành tích Hangover thực tế là một bước lùi đáng kể, do sản phẩm trước đó Gentleman (2013) chạm mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày - nhanh nhất trong lịch sử YouTube. Còn MV hiện đang sở hữu hơn 2 tỷ view, Gangnam Style, cũng cần 51 ngày mới chạm được đến con số 100 triệu.

Video Hangover thu về hơn 100 triệu lượt xem sau 1 tháng rưỡi.
Video Hangover thu về hơn 100 triệu lượt xem sau 1 tháng rưỡi.

Psy phát hành Hangover trong áp lực bị đè nặng vì những kỷ lục “khủng”. Hàn Quốc kỳ vọng anh có một Gangnam Style khác để rạng danh Kpop, trong khi thế giới trông vào xem anh có phải ca sĩ chỉ có 1 hit lớn trong đời hay không. Chính cha đẻ của vũ đạo nhảy ngựa cũng thẳng thắn thừa nhận, anh không mong chờ Hangover vượt qua được Gangnam Style. Điều Psy muốn chỉ là hát những gì mình muốn hát. Tất nhiên, dù được mệnh danh là “bom xịt”, nhưng thành tích mà Hangover làm được vẫn là điều đáng ghen tị của bất kỳ ca sĩ nào.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.