Hai ô tô rượt đuổi, chèn ép nhau trên phố Hà Nội, người đi đường ghi lại 30 giây quan trọng

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 4, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã vào cuộc xác minh hành vi của hai ô tô trong đoạn clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sự việc được nhắc tới diễn ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày hôm nay (16/1) trên đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và một phần diễn biến đã được camera hành trình của phương tiện lưu thông cùng chiều ghi lại.

Theo nội dung được ghi lại thì vào thời điểm trên, hai ô tô mang BKS 51D-104.XX và 29H-614.XX chạy song song, rồi rượt đuổi, chèn ép nhau với tốc độ khá cao trên đường. Có thời điểm, một phương tiện vượt lên, phương tiện còn lại lập tức tìm cách luồn lách, tạt đầu rồi chắn đường.

Hành vi tham gia giao thông của hai tài xế gây ra không ít nguy hiểm đối với chính bản thân họ, cùng những người khác lưu thông trên đường.

Đến chiều hôm nay, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 4, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã thu nhận đoạn clip ghi lại sự việc và lập tức vào cuộc xác minh.

Hai ô tô rượt đuổi nhau trên phố Hà Nội (Nguồn clip: OFFB)

Hiện vụ việc đang nhận được khá nhiều sự quan tâm, bình luận trên các diễn đàn.

"Hơn thua nhau thì được cái gì hả hai bạn tài xế? Nhỡ va chạm với ai trên đường thì khổ người ta, khổ cả mình. Những hành vi thế này phải phạt nghiêm", tài khoản Minh Ngọc bình luận.

"Đoạn clip quan trọng. Cách tham gia giao thông thiếu trách nhiệm và cẩu thả thế này thì cần phải xử lý nghiêm. Biết bao vụ tai nạn vì sự thiếu ý thức và hơn thua trên đường của các tài xế rồi?", tài khoản Tuấn Anh bình luận.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hai-o-to-ruot-uoi-chen-ep-nhau-tren-pho-ha-noi-nguoi-i-uong-ghi-lai-30-giay-quan-trong-a399968.html

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.