Lẻn vào sân trộm xe máy, đối tượng thất kinh phát hiện đã sập bẫy của người dân

Lẻn vào sân trộm xe máy, đối tượng thất kinh phát hiện đã sập bẫy của người dân

Sự việc trong đoạn clip dưới đây xảy ra vào chiều ngày 23/12 vừa qua ở một khu nhà trọ. Thời điểm đó, nhà trọ cửa mở toang, trong sân có tới 4 chiếc xe máy mà không ai trông chừng. 

Khi phóng xe máy lướt qua, phát hiện thấy "con mồi ngon ăn", hai nam thanh niên đã dừng lại rồi bàn kế hoạch với nhau. Một tên canh chừng bên ngoài, tên còn lại bước qua cánh cổng đang rộng mở để trộm xe máy.

Thế nhưng khi tên này vừa mon men tiếp cận, phá khoá xe máy thì đã bị "2 camera chạy bằng cơm" phục sẵn trong nhà phát giác. Nhóm người trong nhà trọ lao ra chốt cửa cổng, rồi đánh tên trộm "lên bờ xuống ruộng". Có lẽ khu nhà trọ này từng nhiều lần bị mất tài sản nên họ đã bàn nhau giăng bẫy để bắt trộm.

Nhóm thanh niên giăng bẫy bắt trộm xe máy

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/len-vao-san-trom-xe-may-doi-tuong-that-kinh-phat-hien-da-sap-bay-cua-nguoi-dan-162212612072012891.htm

trộm xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.