Nhóm người lao ra đường nhặt 30 triệu tiền rơi, chiếc xe thứ 3 dừng lại khiến tất cả bức xúc

Một phần diễn biến sự việc đã được camera an ninh trên đoạn đường thuộc phường Tân Hưng (quận 7, Tp. Hồ Chí Minh) ghi lại.

Sự việc trong đoạn clip dưới đây xảy ra trên đoạn đường thuộc phường Tân Hưng (quận 7, Tp. Hồ Chí Minh) vào khoảng 11h12' trưa ngày 28/1. Cụ thể vào thời điểm này, một người đi xe máy có làm rơi túi tiền, theo chia sẻ tổng giá trị lên tới 30 triệu đồng.

Nhóm người lao ra đường nhặt 30 triệu tiền rơi, chiếc xe thứ 3 dừng lại khiến tất cả bức xúc-1

Một người chạy xe máy có làm rơi túi tiền, người phụ nữ bán hàng gần đó đã chạy tới nhặt. (Ảnh cắt từ clip)

Thấy tiền rơi, người phụ nữ bán hàng gần đó cùng một số người đi đường đã dừng lại để nhặt. Thậm chí, một người phụ nữ đang chạy xe máy, phía sau chở theo trẻ nhỏ cũng dừng lại và chủ động để em bé xuống nhặt tiền rồi cùng biến mất.

Hành động của chị ta khiến dân mạng không khỏi bức xúc, lên tiếng chỉ trích. Vì lòng tham với số tiền không phải của mình mà để đứa trẻ tham gia vào hành động xấu xí.

Nhóm người lao ra đường nhặt 30 triệu tiền rơi, chiếc xe thứ 3 dừng lại khiến tất cả bức xúc-2

Nhóm người lao ra đường nhặt 30 triệu tiền rơi, chiếc xe thứ 3 dừng lại khiến tất cả bức xúc-3

Nhiều người đi đường đã dừng lại và tham gia vào việc nhặt tiền rơi. Hành động khiến số đông không khỏi ngán ngẩm. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, người bị rơi tiền sau khi phát hiện sự cố đã quay lại hiện trường và chỉ nhận được 4 triệu đồng từ phía người phụ nữ bán hàng gần đó.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn.

 Theo Pháp luật và bạn đọc


rơi tiền


Vị ‘khách’ lạ mặt và hành trình truy tìm tên cướp manh động
Sau tiếng “bốp” khô khốc, chị H ngã vật xuống đất. Trong cơn choáng váng chị H vẫn cảm nhận được bàn tay của gã đàn ông vừa đánh mình đang lục lọi. Biết mình đã gặp kẻ cướp, nhưng chị H chẳng thể làm gì, chị nằm im, bất lực.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.