Những cặp song ca ăn ý của làng nhạc Việt

Dù là bài hát nào họ cũng thể hiện một cách ngọt ngào và thật ăn ý.

Dù là bài hát nào họ cũngthể hiện một cách ngọt ngào và thật ăn ý.

1.Đan Trường và Cẩm Ly

Bắt tay kết hợp gần 15 năm trước qua ca khúcđầu tiên Nếu phôi pha ngày mai,Đan Trường và Cẩm Ly đã mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Tiếpsau đó là những tác phẩm gần như gắn liền với tuổi thơ của các khán giảthế hệ 8x, đầu 9x như Mưa buồn, Trở vềphố cũ, Ảo mộng tình yêu, Tuyết hồng, Khung trời ngày xưa…Sự kết hợp của họ trong các video hay trên sân khấu ăn ý tới mức nhiềungười tưởng lầm rằng họ đang… yêu nhau thật sự. Và sau này, Đan Trườngđã từng chia sẻ thật lòng rằng anh cũng đã từng có tình cảm với Cẩm Ly.Nhưng duyên trời run rủi, Cẩm Ly giờ đã là người vợ hạnh phúc bên nhạcsỹ Minh Vy.
 
Những cặp song ca ăn ý của làng nhạc Việt
 
Sau này, dù mỗi người đều có một con đườngriêng và không còn xuất hiện nhiều bên nhau nữa thì hình ảnh của cặp đôinày vẫn gợi lên trong khán giả một tình cảm tốt đẹp. Vý Cẩm Ly và ĐanTrường như Lương Sơn Bá - Trúc Anh Đài cũng không sai bởi giữa họ có mộtmối dây đồng điệu, tri kỷ. Từng lời ca của Đan Trường và Cẩm Ly luôn cósự hòa quyện, vấn vít mà không phải khi hát với ai họ cũng tạo được.
 
2. Nhật Tinh Anhvà Khánh Ngọc

Những cặp song ca ăn ý của làng nhạc Việt

Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh tuy có sự chênhlệch về tuổi tác nhưng lại vô cùng đẹp đôi trong âm nhạc. "Vầng trăng khóc"ngày đó đãlàm điên đảo tất cả các tín đồ âm nhạc. Chính vì có khoảng thời gian làm việc chungtrong một công ty nên hai người rất thân thiết và dễ dàng tạo nên sựđồng điệu trong âm nhạc. Sự trầm ấm trong chất giọng của Nhật Tinh Anhcàng nổi bật hơn khi quấn quýt với chất giọng da diết đầy tình cảm củaKhánh Ngọc. Cả hai đã tạo nên một bản hit gây xúc động và không hề "lỗimốt" cho đến bây giờ.
 
3. Hà Anh Tuấn vàPhương Linh

Những cặp song ca ăn ý của làng nhạc Việt

Cùng tham gia Sao mai điểm hẹn và ra albumNgày hátđôi,họ không chỉ được hâm mộ bởi giọng hát mà còn là hình ảnh đẹp đôi khiđứng cạnh nhau. Sau đó, họ đột ngột "đường ai nấy đi" khiến khán giả cóphần hụt hẫng. Có người cho rằng Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã quá tựtin khi nhanh chóng tách đôi, sau một vài thành công bước đầu hầu hếtnhờ vào việc song ca. Trong khi Hà Anh Tuấn may mắn tạo được sự chú ývới album Saigon Radio thì Phương Linh lại kháchật vật và gần như không giữ được sức nóng như thời gian trước.
 
Nhưng thời gian gần đây, cả hai lại thườngxuyên biểu diễn sóng đôi trong các chương trình ca nhạc khiến khán giảlại một phen bất ngờ. Những nghi án tình cảm đi kèm một thời rộ lên,lắng xuống và giờ lại được khơi lại. Dù đứng một mình, tên tuổi của HàAnh Tuấn và Phương Linh cũng đủ tỏa sáng nhưng dường như khi họ "songkiếm hợp bích" thì khán giả lại thấy hào hứng và bị cuốn hút hơn nhiều.Phương Linh dù có sắc sảo đến đâu trong đời thường sẽ vẫn là cô nàngtiểu thư yếu mềm bên chàng công tử hào hoa Hà Anh Tuấn khi họ hát cùngnhau.
 
4. Quang Dũng vàThanh Thảo

Những cặp song ca ăn ý của làng nhạc Việt

Tên tuổi của cặp đôi này dường như đã vượtra khỏi cả những bản song ca nhờ chuyện tình đẫm nước mắt được đưa lênbáo chí. Bản song ca ngọt ngào "Vị ngọt đôi môi"có lẽ là một dấu ấn khó quên trong cuộc đời cũng như sự nghiệp của cảhai người. Sáng tác của nhạc sĩ Lê Hựu Hà từ trước đó đã có những nghệsĩ khác biểu diễn khá thành công, nhưng chỉ đến khi những âu yếm, vuốtve của chính Quang Dũng, Thanh Thảo trong video clip ghi hình của LànSóng Xanh mới thật sự đẩy ca khúc này cùng câu chuyện tình lãng mạn vàkhá đẹp của showbiz lên một sự phổ biến mới với công chúng trẻ. Trải quanhiều sóng gió cá nhân của mỗi người, Thanh Thảo và Quang Dũng thêm hiểuvà chia sẻ nhiều cảm xúc hơn sau những mất mát về tình cảm. Có lẽ vìvậy, khi có dịp cùng hát với nhau Vị ngọt đôi môi,ca khúc từng là hit một thời, Thanh Thảo đã khóc khi ôm chầm lấy QuangDũng.
 
5. Đàm Vĩnh Hưngvà Mỹ Tâm

Những cặp song ca ăn ý của làng nhạc Việt

Nhắc đến ông hoàng họ Đàm này, người ta cóthể liệt kê ra được rất nhiều những nữ ca sỹ từng song ca với anh. Cóthể kể đến những cái tên như Lệ Quyên, Thu Minh, Hồng Ngọc.. Vậy nhưng,nhắc đên Mỹ Tâm, người ta sẽ không thể nào quên được ca khúc "Đêm thánh vôcùng"đầy xúc động hay "Người tình ơi mơgì" đầy màu hồng hạnh phúc của tìnhyêu. Đàm Vĩnh Hưng không hề giấu diếm chuyện anh yêu thầm Mỹ Tâm mộtthời nên những bản song ca ấy gần như được coi là những kỷ niệm tình yêucủa anh. Đã có một thời gian, hai người đi đâu cũng như hình với bóngrồi lại xa cách nhau vì những lý do riêng. Nhưng rồi thời gian cũng quađi, những nỗi niềm rồi cũng nguôi ngoai, hai người giờ đã có thể đốidiện với nhau như những người bạn. Tháng 6 năm 2011, cả hai đã có nhữngmàn song ca vô cùng ăn ý và gây nhiều ấn tượng cho người xem trong đêmnhạc "Samạc tình yêu" tại Hà Nội.
 
Theo afamily


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.