Nụ hôn tạm biệt vội vã của đôi bạn trẻ ở bến xe bus: Tình yêu hóa ra có thể dịu dàng tới vậy!

Dù chỉ là tạm biệt nhau để lên xe bus nhưng cảnh bịn rịn của cặp đôi này vẫn khiến người ta phải mỉm cười vì trông sao mà hạnh phúc quá.

Dù chỉ là tạm biệt nhau để lên xe bus nhưng cảnh bịn rịn của cặp đôi này vẫn khiến người ta phải mỉm cười vì trông sao mà hạnh phúc quá.

Tình yêu vốn được coi là một trong những phép màu quyền năng nhất trên thế giới này bởi nó có thể mang đến cho người ta năng lượng, sức mạnh và niềm tin để vượt qua mọi thứ. Kì diệu là thế, vĩ đại là thế nhưng trên thực tế, tình yêu lại chẳng đến từ những điều lớn lao mà chỉ xuất phát từ vô vàn hạnh phúc giản đơn, nhỏ bé và vụn vặt.

Là cái ôm lúc buồn, là cái nắm tay khi vui, là cái xoa đầu an ủi, là tin nhắn quan tâm vu vơ, là nhìn vào mắt nhau rồi bất giác mỉm cười... Hay giống như trong clip mà cư dân mạng đang truyền tay nhau này, tình yêu có đôi khi chỉ là nụ hôn vội vã lúc tạm biệt. Bất ngờ, ngắn ngủi nhưng lại khiến chúng ta bất giác mỉm cười theo!

Nụ hôn vội vã lúc tạm biệt của cặp đôi trẻ khiến ai cũng phải tan chảy (Clip: Viethands Home & Garden)

Clip chỉ dài vỏn vẹn 40 giây với 2 nhân vật chính thậm chí chẳng ai biết là ai, chất lượng clip cũng không tốt nhưng cảnh tượng nó ghi lại được thực sự làm người ta cảm thấy ngọt ngào lây. Giữa khung cảnh phố phường nhộn nhịp là hai bạn trẻ đang đứng chia tay nhau đầy bịn rịn. Tranh thủ lúc chờ xe bus tới, họ đã nhìn vào mắt nhau, cố gắng nói thêm cho nhau nghe vài câu chuyện trò yêu đương.

Nụ hôn tạm biệt vội vã của đôi bạn trẻ ở bến xe bus: Tình yêu hóa ra có thể dịu dàng tới vậy!-1

Giữa khung cảnh phố phường vội vã là đôi bạn trẻ đang nói lời tạm biệt nhau

Và rồi khoảnh khắc khi chiếc xe bus chuẩn bị tới, chàng trai bỗng giữ lấy hai má của cô gái và trao cho cô một nụ hôn lên môi. Nụ hôn ấy hơi vội vã và có chút chóng vánh nhưng lại đầy dịu dàng. Khi chàng trai đã bước lên xe, cô gái ở lại còn ngóng theo từng vòng bánh xe lăn rồi đưa tay chào người thương một cách đầy quyến luyến.

Nụ hôn tạm biệt vội vã của đôi bạn trẻ ở bến xe bus: Tình yêu hóa ra có thể dịu dàng tới vậy!-2

Họ đã trao nhau một nụ hôn vội vàng nhưng đầy ngọt ngào và dịu dàng

"Nụ hôn biệt ly" lãng mạn ấy thực sự đã chạm đến trái tim của nhiều người. Ngắm cảnh đôi trẻ quấn quít tiễn nhau dù có thể chỉ ngày mai thôi, họ lại được gặp nhau rồi, người ta bỗng "À!" lên một tiếng: Hóa ra tình yêu chỉ đơn giản như thế thôi, một giây xa nhau cũng đã thấy nhớ rồi!

Bên dưới clip là rất nhiều những bình luận, cảm thán có, ngưỡng mộ có, hoài niệm có của cư dân mạng: "Cô gái ấy chắc hẳn đang có những ngày tháng rất hạnh phúc", "Tan chảy con tim luôn", "Dễ thương xỉu, nhìn hai bạn ấy mà thấy lãng mạn thay, ước gì mình cũng có người yêu để tạm biệt như thế", "Ôi tình yêu đẹp thuở nào, tan chảy quá, muốn yêu lại từ đầu quá, những cái hôn vội vã để chia tay về nay đâu rồi?"...


 


Theo Helino


tình yêu

nụ hôn

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.