Phi Nhung trở lại sau tai nạn

Cuối tháng 22010, trong khi trên đường di chuyển ra sân bay ở Mỹ để về Việt Nam biểu diễn chương trình Hương Xuân mừng Tết Canh Dần, Phi Nhung đã gặp một tai nạn khá nghiêm trọng, khiến chiếc xe Mercedes của cô bị bẹp dí ở phần đầu.

Cuối tháng 2/2010,trong khi trên đường di chuyển ra sân bay ở Mỹ để về Việt Nam biểu diễnchương trình Hương Xuân mừng Tết Canh Dần, Phi Nhung đã gặp một tai nạnkhá nghiêm trọng, khiến chiếc xe Mercedes của cô bị bẹp dí ở phần đầu.  

Phi Nhung trở lại sau tai nạn
Ca sĩ Phi Nhung

Tuy nhiên, may mắn là nữca sĩ chuyên dòng nhạc trữ tình quê hương chỉ bị chấn thương nhẹ. “Saukhi chuyện xảy ra, tôi nhận được rất nhiều lời hỏi thăm và chia sẻ từkhán giả trong và ngoài nước. Điều ấy khiến tôi thật sự cảm động. Qua vụtai nạn, tôi như càng thêm tin vào số phận và nghĩ rằng mình phải luôncố gắng sống thật tốt và làm nhiều việc thiện hơn nữa”, Phi Nhung chiasẻ.

Sau khi về đến Việt Nam, nữca sĩ hứa hẹn sẽ thực hiện thật nhiều đêm nhạc để đáp lại tấm chân tình vàsự thương yêu, chia sẻ của khán giả dành cho mình trong thời gian qua. Đêmdiễn mở đầu của cô với chủ đề Tình yêu không tên sẽ được tổ chức vào tối13/3, tại phòng trà Không Tên (TPHCM). Đêm nhạc gồm 2 phần trong đó, PhiNhung sẽ lần đầu biểu diễn cho khán giả ở Việt Nam những thu âm mới nhất củamình như Ướt lem chữ đời, Áo mới Cà Mau, Đàn sáo Hậu Giang… Phần còn lại sẽlà những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi, dòng nhạc mà chị theo đuổi baonhiêu năm nay: Chuyện tình nàng La Lan, Nếu chúng mình cách trở, Về miềnTây…  

Phi Nhung trở lại sau tai nạn
Ảnh minh họa

Khán giả cũng có thể yêu cầunữ ca sĩ hát những ca khúc mà mình yêu thích. Ngoài phần thể hiện solo củaPhi Nhung, các tiết mục song ca trong đêm sẽ có sự góp mặt của hai nam ca sĩMai Quốc Huy và Quách Tấn Du. “Các tiết mục trong chương trình sẽ được ghépvà kết nối thành một câu chuyện tình đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng cũngnhiều u sầu của một người con gái miền quê. Hi vọng sẽ mang đến cho khán giảmột cái nhìn sâu lắng, nhiều chiều về nét đẹp trong tâm hồn, nhân cách củangười phụ nữ”, chủ nhân của đêm nhạc chia sẻ.

Ngoài việc biểu diễn, trongđợt trở về Việt Nam lần này, Phi Nhung sẽ tranh thủ thực hiện album mới củamình với những bài hát dân ca, trữ tình đã được chị nhờ các nhạc sĩ sáng tácriêng. Đêm diễn Tình yêu không tên bắt đầu vào lúc 20h30 ngày 13/3, tạiphòng trà Không Tên (147 Bis Hai Bà Trưng, Quận 3, TPHCM).   

Theo Nguyễn Ngọc
Phi Nhung trở lại sau tai nạn

 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.