Sau chấn thương mất trí nhớ tạm thời, Đức Huy đã đăng tải clip cực lầy đúng chất quý tộc

"Hoàng tử" Đức Huy trở lại ngoạn mục khi khoe clip hóa thân thành "vua Ả Rập".

"Hoàng tử" Đức Huy trở lại ngoạn mục khi khoe clip hóa thân thành "vua Ả Rập".

Kết thúc trận đấu với đội tuyển Iran tối ngày 12/1, thông tin tiền vệ Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Theo đó ở phút thứ 57, chân sút họ Phạm đã có pha va chạm cực mạnh với cầu thủ số 17 của đội bạn. Ngay lập tức, tiền vệ sinh năm 1995 đập mạnh người xuống đất và được các bác sĩ đưa ra khỏi sân để chăm sóc.

Sau tình huống này, Đức Huy vẫn cố gắng thi đấu. Tuy nhiên, ít phút sau anh không thể tiếp tục cống hiến và nhường chỗ cho Ngân Văn Đại.

Sau chấn thương mất trí nhớ tạm thời, Đức Huy đã đăng tải clip cực lầy đúng chất quý tộc-1
Đức Huy va chạm với đối thủ dẫn đến mất trí nhớ tạm thời.

"Tôi bị mất trí nhớ tạm thời sau pha va chạm đó. Nếu phóng viên không gửi ảnh, tôi cũng không nhớ là mình đã thi đấu. Mọi chuyện từ sáng đến giờ tôi cũng không nhớ. Tuy nhiên, bác sĩ bảo tôi nghỉ ngơi hết đêm nay là mọi chuyện sẽ ổn", Đức Huy nói.


Sau chấn thương mất trí nhờ tạm thời, Đức Huy đăng clip nhắng nhít thông báo "Sự trở lại của đức vua".

Kết thúc 1 ngày nghỉ ngơi, tối qua (13/1) Đức Huy đã đăng tải một clip vô cùng thú vị trên mạng xã hội. Trong clip, chàng trai mặc trang phục và đội khăn truyền thống của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Từ cửa bước vào, chân sút họ Phạm khiến ai xem cũng phải bật cười với dáng đi như "bà bầu". Kèm theo đó là lời thông báo: "Sự trở về của nhà vua".

Sau chấn thương mất trí nhớ tạm thời, Đức Huy đã đăng tải clip cực lầy đúng chất quý tộc-2
Gương mặt lạnh tanh của Đức Huy khi hóa thân thành "vua Ả Rập".

Chỉ sau 4 giờ chia sẻ, clip đã thu hút hơn 40 nghìn lượt xem. Phần đông mọi người cảm thấy vui mừng vì Đức Huy đã bình phục trở lại và còn lầy lội hơn xưa. Rất nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng để lại bình luận dưới bài viết.

Sau chấn thương mất trí nhớ tạm thời, Đức Huy đã đăng tải clip cực lầy đúng chất quý tộc-3
Duy Mạnh, Văn Đức, Quế Ngọc Hải,... cũng phải phản ứng trước sự trở lại đầy ấn tượng của Đức Huy.

Tuy nhiên, việc tạo hình khác lạ cùng vẻ mặt thất thần của Đức Huy vẫn còn khiến nhiều người hoang mang về trí nhớ hiện tại của anh. "Đúng chất hoàng tử Ả Rập luôn nhưng anh ơi, anh đã thực sự tỉnh chưa. Nhìn anh khác lạ thực sự", thành L.P.K.M bày tỏ.

"Nhìn dáng đi của ông ấy kìa, như kiểu đau đẻ ấy. Thế nào mà từ đầu nó lại chạy xuống chân rồi, hoang mang quá", bạn K.H chia sẻ.

Sau chấn thương mất trí nhớ tạm thời, Đức Huy đã đăng tải clip cực lầy đúng chất quý tộc-5
Anh chàng không quên tự thưởng cho mình một kiểu ảnh.

Kết thúc trận đấu với Iran, tuyển Việt Nam tiếp tục di chuyển tới khách sạn mới tại thành phố Al Ain, UAE để chuẩn bị cho trận quyết chiến với tuyển Yemen vào ngày 16/1. Ở cuộc đối đấu với Yemen, thầy trò HLV Park Hang Seo phải có trọn 3 điểm mới mong giành vé đi tiếp.




Theo Helino


Đội tuyển Việt Nam

mất trí nhớ

Đức Huy


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.