Xuất hiện bản sao của Phương Mỹ Chi

Cũng ở độ tuổi lên 10, cô nhóc có tên là Ánh Hồng đang khiến cư dân mạng xôn xao khi thể hiện ca khúc "Quê em mùa nước lũ" ngọt ngào, da diết không thua kém Phương Mỹ Chi.

Cũng ở độ tuổi lên 10, cô nhóc có tên là Ánh Hồng đang khiến cư dân mạng xôn xao khi thể hiện ca khúc "Quê em mùa nước lũ" ngọt ngào, da diết không thua kém Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi từng được khán giả đánh giá rất cao qua phần trình diễn các ca khúc mang âm hưởng dân ca ngọt ngào.

Khi bản thu âm Quê em mùa nước lũ của Ánh Hồng được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người bất ngờ vì một cô nhóc mới 10 tuổi mà hát quá ngọt ngào, tình cảm. Ngay lập tức đã xuất hiện những ý kiến so sánh Ánh Hồng cùng Phương Mỹ Chi. Thậm chí có người còn gọi em là bản sao của á quân The Voice Kids 2013.

Cùng trang lứa nhưng Ánh Hồng không có được cách xử lý bài hát, giữ hơi... chuyên nghiệp và chính xác như Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, ở góc độ tình cảm, cô nhóc đã chạm tới trái tim của người nghe dễ dàng hệt như những gì "chị Bảy" từng làm khi đứng trên sân khấu. Thậm chí có người còn khẳng định "đã khóc" khi nghe Ánh Hồng thể hiện Quê em mùa nước lũ.

Ánh Hồng được coi là bản sao đáng chú ý của Phương Mỹ Chi.

Hiện tại, rất nhiều người đang tò mò dò hỏi về Ánh Hồng nhưng chưa ai có được thông tin cụ thể.


Quê em mùa nước lũ qua tiếng hát của Phương Mỹ Chi
.

Phiên bản Quê em mùa nước lũ của Ánh Hồng.


Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.