Đào huyền Nhật Tân giá tiền triệu hút khách dịp Tết Giáp Thìn

Cận Tết Nguyên đán 2024, để có được cành đào huyền ưng ý người chơi phải bỏ ra từ 3-4 triệu đồng. Năm nay nhìn chung giá đào có cao hơn năm ngoái nhưng bù lại là hoa đang kỳ nở đẹp và có nhiều nụ.

Đào huyền Nhật Tân giá tiền triệu hút khách dịp Tết Giáp Thìn-1

Tranh thủ 2 ngày cuối tuần, người Hà Nội xuống tận vườn để tìm mua cành đào ưng ý cho dịp Tết Giáp Thìn.

Đào huyền Nhật Tân giá tiền triệu hút khách dịp Tết Giáp Thìn-2

Làng đào Phú Thượng (quận Tây Hồ) nhộn nhịp người mua bán từ sáng đến tối. Năm nay, đào cành nhỏ và vừa bán tại vườn có giá từ 150.000 đồng đến 400.000 đồng, cành to khoảng 1.000.000-4.000.000 đồng.

Đào huyền Nhật Tân giá tiền triệu hút khách dịp Tết Giáp Thìn-3Đào huyền Nhật Tân giá tiền triệu hút khách dịp Tết Giáp Thìn-4Đào huyền Nhật Tân giá tiền triệu hút khách dịp Tết Giáp Thìn-5

Theo người dân, giá đào hiện tại có cao hơn so với năm ngoái nhưng bù lại thì "hầu hết các nhà vườn đều uốn cành, hoa nở đều và có nhiều nụ", một vị khách tên Nam chia sẻ.

Đào huyền Nhật Tân giá tiền triệu hút khách dịp Tết Giáp Thìn-6

Người dân trồng đào Phú Thượng cho biết, sau này 15 tháng Chạp, tình hình buôn bán nhộn nhịp hơn, đào cũng không còn nhiều để bán do khách quen và thương lái từ các tỉnh đã đặt trước.

Đào huyền Nhật Tân giá tiền triệu hút khách dịp Tết Giáp Thìn-7

Với những cây to, cổ thụ chủ yếu dành cho các công ty, tòa nhà thuê trưng tới rằm tháng Giêng.

Đào huyền Nhật Tân giá tiền triệu hút khách dịp Tết Giáp Thìn-8

Trên đường Lạc Long Quân, có đủ các loại đào Tết đến từ các tỉnh Hưng Yên, Bắc Giang, Lạng Sơn... Giá từ 150.000 đồng đến vài triệu đồng.

Đào huyền Nhật Tân giá tiền triệu hút khách dịp Tết Giáp Thìn-9

Anh Lê Hữu Vinh chọn mua một cành đào về chơi sớm. "Năm nay kinh tế cũng khó khăn nên tôi chỉ mua cánh đào nhỏ", anh Vinh cho biết.

Đào huyền Nhật Tân giá tiền triệu hút khách dịp Tết Giáp Thìn-10

"Mình rất thích không khí Hà Nội những ngày gần Tết và cũng háo hức, mong ngóng Tết từng ngày", bạn gái Thu Trang chia sẻ.

Đào huyền Nhật Tân giá tiền triệu hút khách dịp Tết Giáp Thìn-11

Đào nở rộ khiến ai cũng có thể cảm nhận được Tết đã đến rất gần.

Đào huyền Nhật Tân giá tiền triệu hút khách dịp Tết Giáp Thìn-12

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dao-huyen-nhat-tan-gia-tien-trieu-hut-khach-dip-tet-giap-thin-post1608450.tpo

đào Nhật Tân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.