Hà Nội: Xây thêm 1.500 căn hộ cho người thu nhập thấp

5 tòa nhà dành cho người thu nhập thấp được xây dựng trên lô đất CT01 và CT02 của khu đấu giá, tái định cư và nhà ở xã hội Kiến Hưng, quận Hà Đông có tổng diện tích hơn 2,5ha.

Ngày 14/ 8 tới, hơn 1.500 căn hộ chung cư dành cho người thu nhập thấp sẽđược khởi công xây dựng tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

5 tòa nhà dành cho người thu nhập thấp được xây dựng trên lô đất CT01 vàCT02 của khu đấu giá, tái định cư và nhà ở xã hội Kiến Hưng, quận Hà Đông cótổng diện tích hơn 2,5ha.

Hà Nội: Xây thêm 1.500 căn hộ cho người thu nhập thấp
Hơn 1.500 căn hộ chung cư dành cho người thu nhập thấp sẽ được khởi công xây dựng tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP Hà Nội vào ngày 14-8 tới

Các tòa nhà đều cao 19 tầng, có khối đế, khối tháp, tầng hầm được bố trí hợplý, tiện ích cũng các dịch vụ đi kèm để phục vụ cho đời sống của cư dân nơiđây. 

Khu vực này sẽ có tổng số 1.512 căn hộ (70m²/căn) với tổng diện tích sàn xâydựng hơn 147.000 m². Tổng mức đầu tư dự án là 949 tỷ đồng do chủ đầu tư -liên danh công ty Cổ phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai với công tyCổ phần Xây dựng số 21 Vinaconex tự huy động vốn thực hiện. Đây là hai đơnvị thành viên thuộc tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam(Vinaconex).

Hà Nội: Xây thêm 1.500 căn hộ cho người thu nhập thấp

Đến thời điểm này, quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 đã được phê duyệt. Hiệnchủ đầu tư đã hoàn thành, trình thẩm định thiết kế cơ sở và dự án đầu tư của5 tòa nhà này. Đây là dự án đầu tư xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp cóquy mô và số căn hộ lớn nhất tại Hà Nội hiện nay.

TheoT.Hiền
Diễn đàn doanh nghiệp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.