- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Kinh Đô ‘khuấy động’ thị trường Tết
Đón Tết Tân Sửu, Mondelez Kinh Đô tiếp tục lan tỏa thông điệp quen thuộc của thương hiệu mỗi độ Xuân về: “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.
Khuấy động không khí lễ hội
Từ xưa đến nay, Tết luôn là một trong những ngày lễ quan trọng và ý nghĩa nhất với người Việt. Năm nay, Mondelez Kinh Đô mong muốn người tiêu dùng không chỉ thấy Tết đang về mà còn thực sự cảm nhận được không khí và giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống, là thời điểm để mọi người xích lại gần nhau, chia sẻ những phút giây đầm ấm hạnh phúc nhất bên những người thân yêu trong niềm hân hoan đón chào năm mới.
Nhãn hàng bánh quy Cosy khởi động mùa Tết 2021 với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị” |
"Trải qua một năm với nhiều lo toan vất vả, Tết năm nay đối với cảm nhận của nhiều người sẽ đôi phần khác đi. Lúc này đây, hơn bao giờ hết, ưu tiên của chúng tôi là khuấy động không khí lễ hội nhằm truyền cảm hứng cho tất cả mọi người để bắt đầu một năm mới lạc quan, tươi sáng hơn. Với tất cả sự nỗ lực của tập thể Mondelez Kinh Đô nhằm mang đến một mùa Tết trọn vẹn, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón một cái Tết Nguyên đán nhiều niềm vui và ý nghĩa hơn bao giờ hết”, ông Hemant Rupani - Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ.
Thiết kế sản phẩm ấn tượng, lan tỏa thông điệp yêu thương
Các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô cho mùa Tết năm nay được đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì ấn tượng dành riêng cho dịp Tết, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thức quà đặc sắc hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ trong dịp Tết Nguyên đán.
Solite ra mắt thông điệp “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu” với lời chúc một mùa Tết mềm dịu và yêu thương |
Các sản phẩm trải dài từ dòng cao cấp đến phổ thông, kết hợp các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế của Mondelez Kinh đô, phục vụ nhu cầu biếu tặng, thưởng thức đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Bánh quy Cosy ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng: từ hộp thiếc cao cấp Cosy Wonderfulls gồm có bánh Sôcôla Yến mạch, với nguồn yến mạch từ Úc, là món quà Tết sang trọng và cao cấp, đến bánh quy bơ thập cẩm với nhiều hình thức đóng gói bao bì và phân khúc giá, mang đến nhiều sự lựa chọn về quà tặng phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng.
Bên cạnh đó, Solite ra mắt thông điệp “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu” với mong muốn mang đến cho mọi người một mùa Tết mềm dịu và yêu thương từ những chiếc bánh đặc biệt mềm dịu và dinh dưỡng cao với việc thêm +35% trứng tươi. Bộ sưu tập năm mới của Solite phong phú với lựa chọn đa dạng qua các dòng sản phẩm bánh hàng hộp tết 2 trong 1, Solite phủ sôcôla Cadbury - thương hiệu từ Anh quốc thiết kế rất bắt mắt với sắc vàng rực rỡ đặc trưng cùng thông điệp ý nghĩa thích hợp làm quà tặng.
AFC ra mắt hộp quà Tết sang trọng |
Việc thưởng thức ngày Tết cũng đồng thời mang theo nhiều mối quan tâm của người tiêu dùng về những thực phẩm tốt cho sức khoẻ, đặc biệt trong những ngày lễ hội. Với thông điệp “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re”, AFC mang đến sự lựa chọn quà Tết ý nghĩa với sản phẩm bánh AFC làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon khoẻ, cùng thiết kế hộp quà Tết sang trọng, là món quà an lành đi kèm với lời chúc sức khoẻ, an khang cho cả gia đình.
Bánh quy LU, nhãn hiệu ra đời tại Pháp từ năm 1846, là sản phẩm bánh quy cao cấp được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đón nhận trong những năm qua. Để chuẩn bị cho mùa Tết năm nay, LU ra mắt các dòng sản phẩm phong phú đi kèm với bộ quà tặng phiên bản giới hạn hấp dẫn. Bánh quy LU được trao tặng thay lời cầu chúc cho một năm mới sung túc và tràn đầy hy vọng cho mọi nhà.
Oreo Đỏ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam |
Năm nay, nhãn hàng bánh quy hàng đầu thế giới Oreo lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho mùa lễ hội: Oreo Đỏ Red Velvet với thông điệp “Oreo đỏ, lan toả lộc Xuân”. Phiên bản đặc biệt này là một lời chúc may mắn của Oreo đến với mọi người trong dịp năm mới. Oreo Tết có thiết kế hộp thiếc sang trọng, tiện lợi, mang đến trải nghiệm độc đáo cho người thưởng thức, và cũng là món quà Tết sành điệu dành cho gia đình và bạn bè.
Thương hiệu sôcôla đến từ Vương quốc Anh Cadbury Dairy Milk mang đến mùa Tết năm nay những sản phẩm phiên bản đặc biệt dành cho biếu tặng với bao bì trang nhã, mang biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn cho năm mới.
Người tiêu dùng có thể mua tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc và qua các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.
Tại hệ thống siêu thị và những cửa hàng trọng điểm, công ty đã đảm bảo hàng hoá luôn sẵn sàng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh trưng bày sản phẩm bắt mắt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm khuấy động không khí mùa lễ hội.
Ngọc Minh
-
Mua sắm2 giờ trướcCục Hàng không Việt Nam cho rằng, giá vé trung bình trên một số đường bay tăng so với cùng kỳ năm 2023, song vẫn nằm trong khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách theo quy định và chỉ ra những lý do khiến giá vé trở nên đắt đỏ.
-
Mua sắm14 giờ trướcVới chiếc bụng to chứa đầy trứng, thịt ngọt và có thể ăn được cả xương nhưng chỉ xuất hiện vào mùa mưa, loại ếch này đang “làm mưa làm gió” trên các nền tảng mạng xã hội.
-
Mua sắm18 giờ trướcHoa sen Quan Âm đầu mùa tuy giá cao nhưng vẫn hút hồn người mua bởi vẻ đẹp rất riêng biệt.
-
Mua sắm21 giờ trướcSống ở Hà Nội đắt đỏ, nhiều người khẳng định, 10 triệu đồng cho một gia đình là không đủ. Một số ý kiến lại cho rằng, ở hoàn cảnh nào, mỗi người cũng sẽ có cách biết "liệu cơm gắp mắm".
-
Mua sắm23 giờ trướcChuyên gia nhận định vùng 1.150-1.170 điểm có thể là đáy của thị trường trong trung hạn. Tuy nhiên, áp lực bán có thể xuất hiện trở lại khi VN-Index tiến vào vùng 1.230 điểm.
-
Mua sắm23 giờ trướcGiá vàng hôm nay 6/5/2024 trong nước vàng miếng SJC vọt tăng, chính thức xác lập mốc kỷ lục mới 86,2 triệu đồng/lượng, bất chấp giá vàng thế giới đi ngang chỉ quanh ngưỡng 2.300 USD/ounce.
-
Mua sắm1 ngày trướcNếu bị rắn cắn, bạn có thể sử dụng loài cây dại này để hỗ trợ giảm sưng, giảm đau hiệu quả.
-
Mua sắm1 ngày trướcĐiện Biên đang là điểm thu hút khách du lịch nhất hiện nay khi ngày kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ cận kề. Dù các hãng liên tục tăng tần suất khai thác nhưng các chuyến bay giữa Hà Nội - Điện Biên đã hết sạch vé, các chuyến bay từ TPHCM còn rất ít vé một chiều.
-
Mua sắm2 ngày trướcGiá vàng hôm nay 5/5/2024 trên thị trường thế giới kết tuần giảm trong bối cảnh nhà đầu tư chốt lời. Trong khi ở thị trường trong nước, vàng miếng SJC tăng mạnh, tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm2 ngày trướcNăm nay, vải u hồng chín sớm có giá lên tới 75.000 - 135.000 đồng/kg, chợ mang đang bán rầm rộ vì lượng khách săn mua nhiều.
-
Mua sắm2 ngày trướcMột người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.
-
Mua sắm2 ngày trướcCác hãng hàng không trong nước đồng loạt báo lãi trong quý I/2024 nhờ thị trường hồi phục, giá vé máy bay luôn duy trì ở mức cao chót vót.
-
Mua sắm3 ngày trướcGiá vàng hôm nay 4/5/2024 trên thị trường thế giới tăng sau báo cáo lao động tại Mỹ công bố. Giá vàng trong nước ở mức cao 85,8 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm3 ngày trướcDù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.