- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Kinh Đô ‘khuấy động’ thị trường Tết
Đón Tết Tân Sửu, Mondelez Kinh Đô tiếp tục lan tỏa thông điệp quen thuộc của thương hiệu mỗi độ Xuân về: “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.
Khuấy động không khí lễ hội
Từ xưa đến nay, Tết luôn là một trong những ngày lễ quan trọng và ý nghĩa nhất với người Việt. Năm nay, Mondelez Kinh Đô mong muốn người tiêu dùng không chỉ thấy Tết đang về mà còn thực sự cảm nhận được không khí và giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống, là thời điểm để mọi người xích lại gần nhau, chia sẻ những phút giây đầm ấm hạnh phúc nhất bên những người thân yêu trong niềm hân hoan đón chào năm mới.
Nhãn hàng bánh quy Cosy khởi động mùa Tết 2021 với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị” |
"Trải qua một năm với nhiều lo toan vất vả, Tết năm nay đối với cảm nhận của nhiều người sẽ đôi phần khác đi. Lúc này đây, hơn bao giờ hết, ưu tiên của chúng tôi là khuấy động không khí lễ hội nhằm truyền cảm hứng cho tất cả mọi người để bắt đầu một năm mới lạc quan, tươi sáng hơn. Với tất cả sự nỗ lực của tập thể Mondelez Kinh Đô nhằm mang đến một mùa Tết trọn vẹn, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón một cái Tết Nguyên đán nhiều niềm vui và ý nghĩa hơn bao giờ hết”, ông Hemant Rupani - Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ.
Thiết kế sản phẩm ấn tượng, lan tỏa thông điệp yêu thương
Các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô cho mùa Tết năm nay được đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì ấn tượng dành riêng cho dịp Tết, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thức quà đặc sắc hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ trong dịp Tết Nguyên đán.
Solite ra mắt thông điệp “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu” với lời chúc một mùa Tết mềm dịu và yêu thương |
Các sản phẩm trải dài từ dòng cao cấp đến phổ thông, kết hợp các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế của Mondelez Kinh đô, phục vụ nhu cầu biếu tặng, thưởng thức đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Bánh quy Cosy ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng: từ hộp thiếc cao cấp Cosy Wonderfulls gồm có bánh Sôcôla Yến mạch, với nguồn yến mạch từ Úc, là món quà Tết sang trọng và cao cấp, đến bánh quy bơ thập cẩm với nhiều hình thức đóng gói bao bì và phân khúc giá, mang đến nhiều sự lựa chọn về quà tặng phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng.
Bên cạnh đó, Solite ra mắt thông điệp “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu” với mong muốn mang đến cho mọi người một mùa Tết mềm dịu và yêu thương từ những chiếc bánh đặc biệt mềm dịu và dinh dưỡng cao với việc thêm +35% trứng tươi. Bộ sưu tập năm mới của Solite phong phú với lựa chọn đa dạng qua các dòng sản phẩm bánh hàng hộp tết 2 trong 1, Solite phủ sôcôla Cadbury - thương hiệu từ Anh quốc thiết kế rất bắt mắt với sắc vàng rực rỡ đặc trưng cùng thông điệp ý nghĩa thích hợp làm quà tặng.
AFC ra mắt hộp quà Tết sang trọng |
Việc thưởng thức ngày Tết cũng đồng thời mang theo nhiều mối quan tâm của người tiêu dùng về những thực phẩm tốt cho sức khoẻ, đặc biệt trong những ngày lễ hội. Với thông điệp “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re”, AFC mang đến sự lựa chọn quà Tết ý nghĩa với sản phẩm bánh AFC làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon khoẻ, cùng thiết kế hộp quà Tết sang trọng, là món quà an lành đi kèm với lời chúc sức khoẻ, an khang cho cả gia đình.
Bánh quy LU, nhãn hiệu ra đời tại Pháp từ năm 1846, là sản phẩm bánh quy cao cấp được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đón nhận trong những năm qua. Để chuẩn bị cho mùa Tết năm nay, LU ra mắt các dòng sản phẩm phong phú đi kèm với bộ quà tặng phiên bản giới hạn hấp dẫn. Bánh quy LU được trao tặng thay lời cầu chúc cho một năm mới sung túc và tràn đầy hy vọng cho mọi nhà.
Oreo Đỏ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam |
Năm nay, nhãn hàng bánh quy hàng đầu thế giới Oreo lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho mùa lễ hội: Oreo Đỏ Red Velvet với thông điệp “Oreo đỏ, lan toả lộc Xuân”. Phiên bản đặc biệt này là một lời chúc may mắn của Oreo đến với mọi người trong dịp năm mới. Oreo Tết có thiết kế hộp thiếc sang trọng, tiện lợi, mang đến trải nghiệm độc đáo cho người thưởng thức, và cũng là món quà Tết sành điệu dành cho gia đình và bạn bè.
Thương hiệu sôcôla đến từ Vương quốc Anh Cadbury Dairy Milk mang đến mùa Tết năm nay những sản phẩm phiên bản đặc biệt dành cho biếu tặng với bao bì trang nhã, mang biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn cho năm mới.
Người tiêu dùng có thể mua tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc và qua các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.
Tại hệ thống siêu thị và những cửa hàng trọng điểm, công ty đã đảm bảo hàng hoá luôn sẵn sàng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh trưng bày sản phẩm bắt mắt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm khuấy động không khí mùa lễ hội.
Ngọc Minh
-
Mua sắm1 giờ trướcGiá căn hộ cao cấp, hạng sang ở TP.HCM đã lên mức cao kỷ lục, dao động từ 120 triệu đến khoảng 600 triệu đồng/m2 khiến người có thu nhập cao cũng khó mua được.
-
Mua sắm3 giờ trướcTừng cãi vợ, bỏ nghề tài xế để chuyển sang mô hình nuôi loài động vật quen thuộc dân nhậu thích mê, nông dân Bùi Công Mạnh mỗi năm thu về hàng tỷ đồng.
-
Mua sắm7 giờ trướcGiá dưa hấu rớt thê thảm, khiến mỗi hộ nông dân thua lỗ hàng trăm triệu đồng... Nhiều quả dưa to đẹp bị vứt đầy đồng.
-
Mua sắm7 giờ trướcNhững bất ổn kinh tế và địa chính trị sẽ tác động tiêu cực lên giá vàng thế giới trong năm 2025. Giới phân tích cảnh báo nhà đầu tư vàng cần chuẩn bị tâm lý trước một chặng đường gập ghềnh và nhiều rủi ro giảm giá đáng kể trong năm tới.
-
Mua sắm11 giờ trướcSáng nay (22/11), giá vàng tiếp tục tăng mạnh nửa triệu đồng/lượng. Theo đó, vàng miếng SJC lên mốc 86 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn trên mốc 85 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm11 giờ trướcBlack Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất năm. Vậy Black Friday 2024 là ngày nào để giúp mọi người có thể mua được những món đồ yêu thích với mức giá hấp dẫn?
-
Mua sắm15 giờ trướcDự kiến, từ đầu năm 2025, ngành thuế sẽ nâng cấp ứng dụng hỗ trợ cá nhân kê khai thuế điện tử, từ đó tự động hỗ trợ toàn bộ việc quyết toán thuế, hoàn thuế thu nhập cá nhân cho người nộp thuế.
-
Mua sắm15 giờ trướcNghe ngóng giá vàng giảm, nhiều khách hàng vội mang vàng đi bán. Mấy ngày sau, giá vàng lại đảo chiều đi lên khiến không ít người chịu thiệt hại hàng chục triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm1 ngày trướcDám nghĩ dám làm, anh nông dân Kiên Giang quyết định đầu tư nuôi con đặc sản dân nhậu thích mê, trừ chi phí, mỗi năm thu nhập nhẹ nhàng gần 2 tỷ đồng.
-
Mua sắm1 ngày trướcTừ 15h hôm nay (21/11), giá xăng giảm nhẹ, trong khi giá các loại dầu tăng giảm trái chiều nhưng cũng không đáng kể.
-
Mua sắm1 ngày trướcSáng 21/11, Quốc hội thảo luận về việc thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất.
-
Mua sắm1 ngày trướcChỉ vì không để ý thông báo từ ngân hàng về việc thay đổi chính sách thu phí dịch vụ SMS Banking, không ít khách hàng phải “ngậm đắng nuốt cay” trả một khoản tiền lớn.
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng miếng SJC lên cao nhất trong 3 tuần qua, bỏ xa mốc 86 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn 99,99 cũng nhảy vọt.
-
Mua sắm1 ngày trướcTừ đầu năm đến nay, Trung Quốc giảm ăn hàng Thái Lan nhưng lại tăng mạnh nhập khẩu sầu riêng Việt Nam. Chỉ trong một tháng, quốc gia tỷ dân này đã vung hơn 16.000 tỷ đồng mua “vua trái cây Việt”.