Huda trao 8000 phần quà Tết đến các gia đình miền Trung

Thương hiệu bia Huda trao 8.000 phần quà tới tận tay tới bà con tại 9 tỉnh thành gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi từ ngày 27/12/2019 - 08/01/2020.

Thương hiệu bia Huda trao 8.000 phần quà tới tận tay tới bà con tại 9 tỉnh thành gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi từ ngày 27/12/2019 - 08/01/2020.

 

Qua gần ba thập kỷ gắn bó cùng mảnh đất miền Trung, người con “đậm tình” Huda luôn nỗ lực đồng hành và làm giàu đẹp thêm cuộc sống của người dân quê hương xứ sở. Tiếp nối hành trình trao gửi hạnh phúc mỗi dịp Tết đến xuân về, năm nay, thương hiệu bia Huda tiếp tục thực hiện chương trình trao tặng quà Tết thường niên đầy ý nghĩa. Chuỗi hoạt động diễn ra từ ngày 27/12/2019 - 08/01/2020.

Mỗi phần quà đều bao gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu sẽ được trao gửi tới những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam… trên dọc dải đất miền Trung.

Xuất phát từ tấm lòng người con nghĩa tình, Huda cũng đưa đến những buổi trao quà các gương mặt nổi bật đã tỏa sáng trong chương trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung - Huda Central’s Top Talent 2019. Các giọng ca trẻ đầy nội lực này không chỉ cùng trao tận tay bà con những món quà thân tình mà còn mang tới không khí Tết tươi vui, rộn ràng và tràn đầy hy vọng bằng lời ca tiếng hát của mình.

Huda trao 8000 phần quà Tết đến các gia đình miền Trung-1
 

Trao tặng quà tết là hoạt động đặc biệt ý nghĩa trong chiến dịch chào mừng Tết 2020 của thương hiệu bia Huda. Cũng trong khuôn khổ chương trình, thương hiệu “Đậm tình miền Trung” sẽ tổ chức chuỗi lễ hội “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết” với mong muốn tôn vinh nét đẹp của lễ hội truyền thống xưa kết hợp hơi thở hiện đại nay, hứa hẹn đem đến một trải nghiệm “du xuân” đặc biệt dịp năm mới cho người dân miền Trung.

Trước đó, trong năm 2019, Huda đã khởi động chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm giúp bà con miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch, từ đó họ có thể nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển đời sống kinh tế.

Chuỗi ba dự án đầu tiên thuộc chương trình đã được thực hiện tại Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình và đã hỗ trợ gần 5500 người dân nơi đây giải quyết tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt, giảm bớt gánh nặng trong đời sống hàng ngày. Bên cạnh đó, Huda cũng là nhà tài trợ cho chương trình vòng tay nhân ái của các đài truyền hình các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Trị để trao tặng những phần quà ý nghĩa tới các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, kêu gọi sự giúp đỡ và tạo thêm động lực để họ vươn lên trong cuộc sống.

Những hoạt động trên đã một lần nữa khẳng định cam kết và quyết tâm đồng hành cùng sự phát triển của mảnh đất và con người miền Trung từ thương hiệu bia “đậm tình”, lan tỏa thông điệp tự hào và đầy ý nghĩa: “Huda yêu miền Trung”.

Ngọc Minh


trao quà Tết

thương hiệu bia

miền Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.