Phát triển thị trường BĐS Hà Nội: Cơ hội và thách thức

Diễn đàn sẽ mổ xẻ một cách khách quan những diễn biến của thị trường trong thời gian qua và dự báo xu hướng vận động trong giai đoạn tiếp theo; Nhận định những khu vực, phân khúc thị trường sẽ thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp, giới đầu tư, người có nhu cầu, và tác động của Chính sách tín dụng trong thời gian tới sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển của thị trường BĐS.

Sáng nay (27/7/2010), chúng tôi, phối hợp với ViệnKiến trúc, Quy hoạch đô thị và nông thôn (Bộ Xây dựng) và Hiệp hội Bất độngsản Việt Nam tổ chức Diễn đàn “Phát triển thị trường BĐS Hà Nội: Cơ hội vàthách thức” tại Hội trường Tầng 7, VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.

Phát triển thị trường BĐS Hà Nội: Cơ hội và thách thức
Những diễn biến của thị trường trong thời gian qua và dự báo xu hướng vận động trong giai đoạn tiếp theo sẽ được các chuyên gia "mổ xẻ" một cách khách quan

Diễn đàn sẽ mổ xẻ một cách khách quan những diễn biến của thị trường trongthời gian qua và dự báo xu hướng vận động trong giai đoạn tiếp theo; Nhậnđịnh những khu vực, phân khúc thị trường sẽ thu hút sự quan tâm của doanhnghiệp, giới đầu tư, người có nhu cầu, và tác động của Chính sách tín dụngtrong thời gian tới sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển của thịtrường BĐS.

Phát triển thị trường BĐS Hà Nội: Cơ hội và thách thức

Với mục đích này, Diễn đàn sẽ là nơi thảo luận những vấn đề liêncủa các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia đầu ngành, các hiệp hộingành nghề, các doanh nghiệp và các cơ quan thông tấn báo chí.

Theo Diễn đàn doanh nghiệp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.