Bóc trần "kế" chân dài lộ hàng

Sự cố lộ hàng của hai người mẫu nổi tiếng Hà Anh, Bebe Phạm trong đêm Diamond night diễn ra tại Sheraton, TP.HCM ngày 4.9 đã trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn.

Sự cố lộ hàng của haingười mẫu nổi tiếng Hà Anh, Bebe Phạm trong đêm Diamond night diễn ra tạiSheraton, TP.HCM ngày 4.9 đã trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn.

Với tình huống hớ hênh nhữngphần cơ thể nhạy cảm vì tụt váy và váy quá ngắn, hai người đẹp đang đứngtrước luồng chỉ trích gay gắt của dư luận bởi nhiều người cho rằng, đây làchiêu cố tình tạo scandal - một chiêu quá nhàm chán và rẻ tiền.

Bóc trần "kế" chân dài lộ hàng
Màn lộ hàng của Bebe Phạm

Nhiều độc giả cho rằng, dùngtừ "sự cố" cho trường hợp này là không chính xác. Bởi việc lộ hàng của haimỹ nhân vốn dày dạn kinh nghiệm trình diễn catwalk như Hà Anh, Bebe Phạmtrong một đêm diễn hoành tráng rất đáng ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng đây làmột scandal có chủ ý của hai người đẹp.

Trong một đêm diễn quytụ nhiều người mẫu hàng đầu và thu hút được nhiều sự chú ý của cánh báo chícũng như người hâm mộ như Diamond night thì việc "hy sinh" biếnmình trở thành một hạt "sạn" của chương trình cũng là một chiêu câu kháchhiệu quả.

Với những chiếc đầm cúp ngựckhá rộng, xẻ sâu đến hơn nửa ngực, không lẽ với nhiều năm lăn lộn trên sàncatwalk, Bebe Phạm không biết cách hạn chế rủi ro khi trình diễn, để đến nỗitạo nên một pha "bỏng mắt" cho bàn dân thiên hạ trong khi cô vẫn cứ vô tư? 

Trước Bebe Phạm, một số ngườimẫu nổi tiếng khác như Vũ Thu Phương, Hoàng Yến cũng bị sự cố tương tự. Saukhi Vũ Thu Phương bị lộ ngực trong đêm thời trang Đêm phong cách,nhiều người mẫu cũng đã để ý đề phòng trường hợp này. Nhiều tờ báo đã liênlạc với người đẹp nhưng hiện cô vẫn khóa máy. Theo người vừa đùa vừa thật,biết đâu sau một thời gian im lặng, cô người mẫu này sẽ đăng đàn thanh minhđây là một tai nạn nghề nghiệp, không thể lường trước được, như Vũ ThuPhương đã nói năm nào.

Bóc trần "kế" chân dài lộ hàng
Hà Anh say sưa hát và... lộ hàng

Riêng trường hợp của Hà Anhnhận được nhiều ý kiến chỉ trích từ các diễn đàn. Với chiếc váy ngắn nhưthế, lại trình diễn vũ đạo sôi động, thậm chí là diễn các tư thế "bưng bê"cùng các vũ công nam, Hà Anh lại diện một chiếc quần chip màu trắng có ánh kim, rất bắt sáng ở bên trong.

Blogger Thuylinh2003 nhận xét: "Nghi Hà Anh cố tình lộ hàng cho bằng chịbằng em lắm. Đã là người mẫu lâu năm, có kinh nghiệm trình diễn thì váy đenthế nội y phải màu đen thì mới khỏi lộ, không bị soi. Đằng này váy đen, chíptrắng, ngồi lên vai mấy anh vũ công thì bó tay".

Một blogger khác ngán ngẩm:"Tối qua dự Diamond night, tất cả khán giả đều sốc và ngán ngẩm trước màn cóthể gọi là cố tình kéo váy thật ngắn để khoe mông và nội y màu trắng của casĩ, MC Hà Anh. Nàng hát mở màn, nàng xin khán khả vỗ tay thêm vì nàng là MCluôn. Miễn bình luận.

Một nam vũ công đã nhẹ nhàng kéo váy nàng xuống trước khi nâng nàng lên thếnày, không thể nào nói là sơ sót trong phần biểu diễn khoe nội y có tập dợttrước. Nam vũ công đứng ngang sân khấu với nàng còn thấy thì khán giả ngồidưới sân khấu nhìn lên thấy thế nào?".

Trên blog của người mẫu T.V.A bình luận về đồng nghiệp: "Phải chi cái váy nómay ngắn như vậy cũng đành, ngồi gần thấy rất rõ là Hà Anh đã nhét váy vàotrong để cuối cùng nó ngắn đển mức khoe nội y như thế. Ăn mặc như thế rồimai mốt bày đặt lên báo đính chính này nọ, xin lỗi khán giả rùm beng để nổitiếng hơn. Nhố nhăng nhỉ?".

Bóc trần "kế" chân dài lộ hàng Bóc trần "kế" chân dài lộ hàng
Bebe Phạm ôm vội lấy váy khi phát hiện sự cố

Các diễn đàn cho rằng, có lẽvì một thời gian im ắng khá lâu nên hai người đẹp quyết tâm "giành quyền trởlại" showbiz. Riêng Hà Anh, có lẽ một phần vì khẳng định vị trí "đinh" củamình trên sàn catwalk, phần khác muốn tạo thêm hiệu ứng cho sự nghiệp ca sĩsắp tới, cô cũng dự định rùm beng một phen để lấy đà xông tới.

Vụ việc Hà Anh hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm. Riêng vụ của Bebe Phạm,ban tổ chức chương trình thời trang Diamond Night đứng trước nguycơ bị xử phạt hành chính sau vụ lộ ngực trên sàn diễn của cô.

Bebe Phạm bất ngờ vì thông tin xử phạt sự cố lộ ngực

Sở VHTT&DL TP.HCM đã mời ban tổ chức đêm Diamond Night lên giải trình về sự cố "lộ hàng" của người đẹp Bebe Phạm trong đêm diễn vừa qua để có thể đưa ra quyết định xử phạt. Trong khi đó, siêu mẫu quốc tế Bebe Phạm đang ở Hà Nội đóng phim, cô nói không hay biết gì về sự việc này.

Như thông tin một số cơ quan báo chí đã đưa, trong đêm thời trang Diamond Night diễn ra vào tối ngày 5/9 tại khách sạn Sheraton (TP. HCM), người mẫu Bebe Phạm đã gặp sự cố trong phần trình diễn của mình. Chiếc váy màu xanh lá được cúp ngực khá rộng mà cô đang mặc bỗng dưng tuột xuống, để lộ hoàn toàn một bên ngực trái. Ngay khi phát hiện ra sự cố, người đẹp đã dùng tay để che lại và cố gắng hoàn thành nốt phần trình diễn của mình.

Bóc trần "kế" chân dài lộ hàng
 

Lúc Bebe Phạm kết thúc phần trình diễn, vào trong hậu trường thì mọi người rất lo lắng cho cô nhưng Bebe Phạm nói rằng, đây chỉ là một tai nạn nghề nghiệp mà các người mẫu cũng thường gặp phải, ngay khi phát hiện ra cô đã cố gắng xử lý nhanh. Tuy nhiên, ống kính của một số phóng viên đã kịp ghi lại khoảnh khắc “không đẹp” trên và sáng hôm sau những hình ảnh “lộ hàng” của người đẹp này đã xuất hiện trên internet với tốc độ chóng mặt.

Ngay sau đó, Sở văn hóa, thể thao và du lịch TP. HCM (VHTT&DL TP HCM) đã mời đơn vị tổ chức sự kiện này lên làm việc. Sáng 7/9, ban tổ chức chương trình Diamond Night đã phải giải trình sự việc trước sở về sự cố lộ ngực của Bebe Phạm. Hiện cơ quan quản lý xem xét sự cố trên là vô tình hay cố ý và bộ trang phục mà Bebe Phạm trình diễn trong đêm đó đã được hội đồng phúc khảo duyệt hay chưa để có hình thức xử lý.
 
Được biết, đơn vị tổ chức chương trình Diamond Night là công ty TAF, đây cũng là ban tổ chức của chương trình Giải thưởng Siêu mẫu Việt Nam 2010 (WMA 2010) đang diễn ra. Đêm diễn xảy ra sự cố vừa qua cũng là một trong những hoạt động trong khuôn khổ của giải thưởng. Đây là lần thứ 3 giải thưởng dành riêng cho người mẫu này được tổ chức.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên chiều 7/9, Bebe Phạm cho biết: “Ngay khi diễn xong chương trình, tôi phải bay ra Hà Nội để tham gia quay hình cho bộ phim Huyền sử thiên đô nên không hề hay biết về việc xử phạt liên quan đến sự cố đó. Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin này. Cho đến bây giờ bên phía đại diện của công ty tổ chức cũng chưa liên lạc gì với tôi!”.

Bóc trần "kế" chân dài lộ hàng
 

Nhắc lại sự cố lộ ngực tối hôm đó, siêu mẫu quốc tế này chia sẻ: “Chiếc váy được xẻ khá sâu và lại hơi rộng với tôi. Tôi rất ngỡ ngàng khi nhận thấy một bên quai áo bị tuột xuống và đã cố gắng xử lý ngay tình huống, nhưng ống kính của các phóng viên đã chộp ngay đúng khoảnh khắc ít ỏi đó nên tôi cũng không biết làm sao... Tôi cảm thấy rất buồn vì sự việc”.

Cũng trong chiều 7/9, phóng viên đã liên lạc với ông Võ Trọng Nam (Trưởng phòng quản lý nghệ thuật – SVHTT&DL TP HCM). Ông Nam cho biết: “Ngay khi nhận được thông tin về sự cố của người mẫu Bebe Phạm, Sở đã mời đơn vị tổ chức lên làm việc. Và ngay trong sáng mai, đơn vị đó phải nộp lại bản tường trình sự việc cho chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang gấp rút hoàn thành các thủ tục để chuyển hồ sơ về Thanh tra Sở để có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi cũng chưa thể bình luận gì về sự vụ trên, việc xử phạt hành chánh đối với chương trình là chắc chắn, tuy nhiên chưa thể khẳng định được mức hình phạt là bao nhiêu vì chưa xác định được sự cố trên là cố ý hay vô tình và còn nhiều điều khác nữa!”.

Ông Nam cũng nói thêm: “Tùy theo khung phạt quy định mà chúng tôi sẽ áp dụng Nghị định số 75/2010/NĐ-CP của Chính phủ đã quy định để xử lý các hành vi vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa. Đơn vị tổ chức sẽ bị phạt về sự cố trên chứ không phải là người mẫu Bebe Phạm, vì xét cho cùng đây cũng là một tai nạn nghề nghiệp với một người mẫu, không nghệ sĩ nào có thể lường trước được sự việc trong khi trình diễn như thế!”. 

Ông còn cho biết, Sở cũng sẽ lưu ý tới trường hợp lộ đồ lót khi đang hát của người mẫu Hà Anh xảy ra ngay trong cùng đêm diễn.
Dự kiến, Sở VHTT&DL TP.HCM sẽ hoàn thành hồ sơ trong vòng 1, 2 ngày nữa và chuyển lên phòng thanh tra, lúc đó mới có quyết định xử phạt cuối cùng. .

Trước Bebe Phạm, trên sàn diễn thời trang Việt Nam cũng đã từng xảy ra sự cố tương tự với các người mẫu như: Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên, Võ Hoàng Yến,… Hay như người mẫu, diễn viên điện ảnh Trang Nhung cũng bị lộ ngực do một bên dây đầm của cô tuột xuống khi đang chuẩn bị cho việc chụp hình quảng cáo. Tuy nhiên “rùm beng” nhất có thể kể đến sự cố tuột áo trên sàn catwalk của người mẫu Vũ Thu Phương trong Đêm phong cách hồi 9/2008. Ban tổ chức đêm diễn trên đạ bị phạt hành chính 9 triệu đồng cho vi phạm quy định về hoạt động văn hóa đối với việc biểu diễn.

Một số ca sĩ cũng bị lộ nội y khi trình diễn quá "sung" trên sân khấu như Lưu Hương Giang, Hồ Quỳnh Hương, Duyên Anh, Wanbi Tuấn Anh,… Vào năm 2004, 2 ca sĩ Đoan Trang và Hồ Quỳnh Hương cũng từng bị xử phạt vì mặc trang phục để lộ 3/4 ngực. Tuy nhiên sau này nhiều nghệ sĩ còn diện trang phục “thoáng mát” hơn để xuất hiện trên sân khấu, các sự kiện nhưng chưa bị nhắc nhở nhiều! Có lẽ trong thời gian tới, cơ quan chức năng nên kiểm soát gắt gao hơn việc này, đặc biệt với các nghệ sĩ là phái nữ!

Theo VTC, Xzone




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.