Nổi cơn ghen, Lilo ném cốc vào đầu người tình đồng tính

Trong cơn giận giữ, “cô nàng lắm chiêu” ném mạnh chiếc cốc vào đầu của Samantha Ronson khiến những mảnh kính vỡ bay khắp phòng.

Trong cơn giận giữ, “cô nànglắm chiêu” ném mạnh chiếc cốc vào đầu của Samantha Ronson khiến những mảnh kínhvỡ bay khắp phòng.

Lohan và DJ Samantha cùng một nhóm bạn đi nhậu nhẹt tại câu lạc bộ ở Los Angelesvào tối 24/4. Ban đầu hai người khá vui vẻ, tay nắm tay bước vào câu lạc bộ. Tuynhiên, đến giữa buổi, Lindsay Lohan trở nên không thể kiềm chế được và tấn côngngười tình đồng tính. Nguyên nhân là cô thấy Samantha Ronson quay sang nóichuyện vui vẻ cùng những người bạn gái khác.

Nổi cơn ghen, Lilo ném cốc vào đầu người tình đồng tính
Trong cơn giận dữ Lohan đã ném cốc vào đầu Samantha Ronson.

Samantha bắt chuyện vớicác cô bạn gái bên cạnh và Lohan thấy khó chịu. Cô cầm chiếc cốc và ném mạnhvề phía đầu của DJ khiến những mảnh kính vỡ rơi vãi tung tóe. Thật maySamantha tránh kịp. Không hiểu trước đó hai người có chuyện gì không”,một nguồn tin cho biết.

Ronson sau đó cũng kể lại câuchuyện trên trang Twitter: “Một chiếc cốc bay thẳng vào đầu mình. Tại sao lạilàm thế nhỉ”.

Sau vụ việc ném cốc, chủ câu lạc bộ ngay lập tức mời Lindsay Lohan ra khỏiphòng. Ông cũng yêu cầu cô đừng bao giờ quay lại địa điểm này nữa. 

Lilo và Samantha Ronson từng tuyên bố chia tay vào năm 2009. Tuy nhiên, haingười có vẻ vẫn chưa thể quên nhau dù cả hai đã qua lại với những người khác.Cánh săn ảnh vẫn bắt gặp "cô nàng lắm chiêu" đi chơi cùng người tình đồng tính,nên không thể hiểu mối quan hệ hiện tại của Lindsay và Samantha là như thế nào.

Theo Mai Mai
Nổi cơn ghen, Lilo ném cốc vào đầu người tình đồng tính



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.