Hoa hậu Dương Thùy Linh khoe căn hộ tiền tỷ cực 'xịn xò'

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Dương Thùy Linh khoe căn hộ với nội thất "xịn xò" khiến dân tình không khỏi chú ý.

Gần đây, khi cuộc sống gia đình đã ổn định và con trai đầu lòng cũng lớn hơn, Dương Thùy Linh đang dần trở lại với nhiều hoạt động giải trí. Từng là gương mặt MC nổi tiếng của VTC trong các chương trình thể thao, Dương Thùy Linh lấn sân showbiz sau khi đoạt giải Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Cô khá năng động khi tham gia nhiều lĩnh vực như MC, diễn xuất (đóng vai đồng tính nữ trong phim Phía cuối cầu vồng) và kinh doanh nhà hàng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn vào năm 2010 và sinh con trai đầu lòng, nàng hậu hạn chế xuất hiện vì muốn chăm lo cho tổ ấm, đồng thời phụ giúp ông xã phát triển kinh doanh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Thùy Linh khiến dân tình chú ý khi khoe thêm căn hộ tiền tỷ. Trong loạt ảnh nàng hậu đăng tải khán giả ngỡ ngàng trước không gian sang chảnh, nội thất khá bắt mắt. Người đẹp bày tỏ: "Ngắm nhà cửa giải stress thôi mọi người ơi".

Hoa hậu Dương Thùy Linh khoe căn hộ tiền tỷ cực xịn xò-1
Không gian phòng khách của Hoa hậu Dương Thùy Linh.

Hoa hậu Dương Thùy Linh khoe căn hộ tiền tỷ cực xịn xò-2Hoa hậu Dương Thùy Linh khoe căn hộ tiền tỷ cực xịn xò-3Hoa hậu Dương Thùy Linh khoe căn hộ tiền tỷ cực xịn xò-4Hoa hậu Dương Thùy Linh khoe căn hộ tiền tỷ cực xịn xò-5
Phòng bếp, ban công nàng hậu và chồng trang trí khá đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt.

Hoa hậu Dương Thùy Linh khoe căn hộ tiền tỷ cực xịn xò-6Hoa hậu Dương Thùy Linh khoe căn hộ tiền tỷ cực xịn xò-7
Tổ ấm hạnh phúc viên mãn của Dương Thùy Linh và ông xã doanh nhân.

Chồng Dương Thùy Linh tên Nguyễn Việt Thắng, bằng tuổi của cô. Anh sinh ra trong một gia đình học thức, giàu có và xuất thân từ Thái Bình lên thủ đô lập nghiệp. Dương Thùy Linh tiết lộ, cô quen ông xã khi đi chơi chung với một nhóm bạn cùng đi du học về. Sau vài lần gặp gỡ và giữ liên lạc, người đẹp là người chủ động bày tỏ tình cảm và tạo điều kiện để hai người gần gũi nhau hơn.

Hoa hậu Dương Thùy Linh khoe căn hộ tiền tỷ cực xịn xò-8

Cậu nhóc tì nhà nàng hậu cao lớn phổng phao.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-duong-thuy-linh-khoe-can-ho-tien-ty-cuc-xin-xo-115161.html

Dương Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.