10 thanh niên hiếp dâm kiểu "bầy đàn" một cô gái

Thành là gã đầu tiên trong số 10 tên đốn mạt hiếp dâm một cô gái. Hành vi bỉ ổi của Thành đã phải trả giá trước Pháp luật sau 20 lẩn trốn.

Thànhlà gã đầu tiên trong số 10 tên đốn mạt hiếp dâm một cô gái. Hành vi bỉ ổi củaThành đã phải trả giá trước Pháp luật sau 20 lẩn trốn.


Ngày 12/4,TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Thành (SN 1970, ởThôn Kiều Mai, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm.
 
Vụ án đã xảy ra 20 năm về trước nhưng do Thành bỏ trốn khỏi địa phương, Cơquan Công an đã có lệnh truy nã và ngày 24/9/2011, Thành mới ra đầu thú tạicông an huyện Từ Liêm.
 
Khoảng 23 giờ ngày 3/7/1992, chị Đặng Thị H. (SN 1965, trú tại Mỹ Đình, TừLiêm, Hà Nội) đang ngồi chơi với anh Nguyễn Văn Tích ở khu vực cổng trườngcấp 1 thôn Phú Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm thì gặp đám trai làng đi tới. Thành làmột trong số những trai làng ấy. Ngoài Thành còn có các tên Phan Anh, ĐặngNgọc Chuyển, Nguyễn Văn Trường. Cả nhóm đi ngang qua chỗ đôi trai gái đangtâm sự và buông lời trêu ghẹo chị H.
 
Phan Anh rủ chị H. đi chơi nhưng chị H. không đồng ý. Lúc đó, anh Tích rủchị H. về. Khi chị H. vừa đứng dậy thì Thành đi xe đạp quay lại, bảo chị H.lên xe đạp để Thành đèo về nhà. 

Trên đường về, khi thấy Thành đạp xe về phía Nghĩa trang thôn Phú Mỹ, chị H.vội nhảy xuống xe không đi nữa nhưng Thành giằng co với chị H.
 
10 thanh niên hiếp dâm kiểu "bầy đàn" một cô gái
Bị cáo Thành trước vành móng ngựa

Thấy vậy, Phan Anh đến dắt xe đạp để Thành không vướng bận, kéo chị H. racánh đồng. Chị này cố vùng chạy thì Thành đuổi theo chị đến bờ mương, lộtquần áo nạn nhân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.
 
Lúc đó, Phan Anh đứng đó bấm đèn bin để ra ám hiệu gọi đồng bọn là Đặng NgọcChuyển và Trường đến. Sau khi Thành thực hiện xong hành vi thú tính đã đi vềphía trường cấp 1 Phú Mỹ thông báo cho Vũ Văn Hùng, Vũ Văn Hải, Vũ Văn Cảnhvà Nguyễn Văn Tuấn đang ngồi chơi ở đó biết. Còn Phan Anh tiếp tục làm nhụcchị H. Tiếp đó, Chuyển và Trường cũng nhảy vào thay nhau giao cấu với chị H.
 
Khi Trường giao cấu xong, hắn lại chạy đi gọi Cao Văn Hảo đến để tiếp tụclàm nhục chị H. Theo sự điều khiển của Chuyển, tiếp đó, các tên Hùng, Cảnhvà Hải thay nhau giao cấu với chị H. Riêng Nguyễn Văn Tuấn không thực hiệnhành vi giao cấu mà chỉ đứng xem đồng bọn thay nhau làm nhục cô gái.
 
Lúc này Nguyễn Văn Công và Trần Văn Bình đi soi ếch qua đó, được Chuyển “mờigọi” cũng đã tham gia hiếp dâm nạn nhân. Công đã giao cấu với chị H. hailần.
 
Tên Chuyển bắt chị H. xuống mương tắm rửa và thực hiện hành vi giao cấu vớinạn nhân lần thứ hai. Mặc cho chị H. nhiều lần van xin nhưng Chuyển và đồngbọn không cho chị H. mặc quần áo. Đến 4 giờ sáng ngày 4/7/1992, cả bọn mớitrả quần áo cho chị H. mặc về nhà.
 
Vì xấu hổ và uất ức, chị H. đã kể lại sự việc cho người nhà biết và trìnhbáo cơ quan công an. Giấy chứng thương ngày 6/7/1992 của Bệnh viện bà mẹ vàtrẻ em xác nhận thương tích của chị Hảo: “Toàn thân có vết xây xát, bầm tímở hai đầu gối, môi sưng do bị cắn, âm hộ vị trí 6h rạn đang rỉ máu, màngtrinh rách cũ, các bộ phận khác không có gì bất thường”.
 
Trong các năm 1992, 1996, 1998, TAND TP Hà Nội đã đưa ra xét xử đối với 9 bịcáo Phan Anh, Chuyển, Công, Bình, Cảnh, Hải, Trường, Hùng và Hảo về tội Hiếpdâm, các bản án trên đã có hiệu lực pháp luật.
 
Riêng Thành, sau 20 năm bỏ trốn, hành vi hiếp dâm của y vẫn không thoát khỏisự trừng phạt của Pháp luật. Sau khi xem xét vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáoNguyễn Văn Thành mức án 10 năm tù giam về tội Hiếp dâm.

 
 Theo VnMedia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.