Bị giết vì… đi tìm tiếng hú

Sau khi nghe thấy tiếng hú, Mạnh cùng bạn quay xe đi tìm người hú và đánh. Trong lúc đang đuổi đánh Vũ thì bất ngờ Mạnh bị Vũ rút dao đâm chết.

 Sau khi nghe thấy tiếng hú, Mạnh cùng bạn quay xe đi tìm người hú và đánh. Trong lúc đang đuổi đánh Vũ thì bất ngờ Mạnh bị Vũ rút dao đâm chết.

Sáng 28/9, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Vũ ( lúc gây án là 15 tuổi, trú xã Cư An, Đăk Pơ, Gia Lai) 5 năm tù vì tội “giết người”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 19 giờ ngày 24/12/2009, Vũ và một số người bạn cùng xã đang ngồi chơi tại chợ Chí Công thuộc thôn Tân Hiệp (xã Tân An, Đăk Pơ). Lúc đó, Vũ Hoàng Tâm điều khiển xe mô tô chở Nguyễn Hùng Mạnh (15 tuổi), Vũ Hoàng Thơ (anh trai Tâm) và Phạm Trung Tiến (cùng trú xã Tân An) chạy ngang qua. Thấy xe mô tô chở 4 nên Lê Thanh Vinh đang ngồi cùng nhóm với Vũ liền hú to 2-3 tiếng. Nghe tiếng hú, Mạnh liền bảo Tâm điều khiển xe chạy vào chợ để xem ai hú.


Bị cáo Nguyễn Thanh Vũ trước vành móng ngựa.

Tâm chạy xe vào chỗ nhóm Vũ đang ngồi. Mạnh xuống xe cầm mũ bảo hiểm đang đội cùng Thơ tiến đến nhóm của Vũ hỏi: “Bọn bay hú gì?”. Nghe vậy, cả nhóm của Vũ bỏ chạy, riêng Vũ thì chưa chạy kịp nên bị Mạnh dùng mũ bảo hiểm đánh một cái trúng vào trán bên phải, làm Vũ ngã xuống bậc tam cấp của chợ, còn mũ bảo hiểm văng xuống đất.

Sau khi ngã, Vũ đứng dậy thì Mạnh và Thơ xông vào dùng tay chân đánh Vũ. Tiến đứng ngoài thấy Vũ chống đỡ nên nhặt 1 đoạn cây đến đánh vào Vũ 1-2 cái rồi dừng lại. Còn Mạnh vẫn tiếp tục xông vào đánh Vũ.

Sau đó, Vũ bỏ chạy thì Mạnh tiếp tục đuổi theo được khoảng 10m thì đuổi kịp. Mạnh nắm áo của Vũ lại và dùng tay chân đánh vào người Vũ. Trong lúc đánh nhau, Vũ rút con dao Thái Lan trong túi áo khoác ra đâm 1 nhát vào ngực trái của Mạnh. Vết đâm đã khiến Mạnh chết trên đường đi cấp cứu.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.