Cặp vợ chồng nhiễm HIV bắt cóc cậu chủ tống tiền

Thúy và Tâm bàn tính bắt con ông bà chủ để đòi tiền chuộc, nhưng không thể nào ngờ được rằng mình lại bị bắt.

Thúy và Tâm bàn tính bắt con ông bà chủ để đòi tiền chuộc, nhưng không thểnào ngờ được rằng mình lại bị bắt.


Kế hoạch bắt cóc cậu chủ nhỏ

Hai mươi tuổi,Thị Thanh Thúy (30 tuổi, Bạc Liêu) cũng như biết bao người bạn cùngtrang lứa với mình, yêu đương và bước lên xe hoa với người tình củamình. Niềm hạnh phúc đó kéo dài không lâu, khi người chồng nhanh chóngchết do bị nhiễm HIV. Sau khi đi xét nghiệm, Thúy cũng bị nhiễm căn bệnhquái ác.
 
Cặp vợ chồng nhiễm HIV bắt cóc cậu chủ tống tiền
Tâm và Thúy được dẫn đi sau phiên tòa

Bốn tháng sau,đứa con đầu cũng chết vì căn bệnh thế kỷ. Dù buồn rầu, nhưng Thúy cũngđành gửi con cho mẹ, còn mình lên TP.HCM để kiếm tiền. Tại đây, cô gặpNguyễn Xuân Tâm (50 tuổi, TP.HCM) đã có hai đời vợ, nhưng đã bị bỏ vìphát hiện anh bị nhiễm HIV.

Hai người đồngcảnh ngộ, nhanh chóng rủ nhau về sống chung để chia sẻ hoạn nạn nhữngngày cuối cùng của cuộc đời. Cùng về sống chung, tất cả mọi thứ đều cầnđến tiền, trong khi đó, cả hai người đều mang trong mình căn bệnh thế kỷvà không nghề nghiệp nên Thúy bàn với “chồng” đi làm giúp việc.

Do bận rộn côngviệc, không có thời gian chăm sóc con, vợ chồng anh Hưng đã đến trug tâmđăng ký tìm người giữ trẻ. Sau hơn một tuần, Võ Thanh Thúy được trungtâm giới thiệu đến làm.

Ban đầu, cũng cảmthấy lo lắng vì bỗng nhiên lại có người lạ ở trong gia đình. Nhưng càngsống, thấy vẻ thật thà của Thúy, nên vợ chồng anh Hưng không còn phải dèchừng. Mỗi khi đi làm, hai vợ chồng để Thúy ở nhà một mình, tự chăm sóccon và giao cho một chiếc chìa khóa nhà để lỡ cần phải đi đâu.

Thúy tự “vẽ” mộthoàn cảnh bi đát cho quá khứ của mình, đã bị chồng ruồng bỏ, đứa controng một lần đau do không có thuốc uống nên đã bị chết. Cứ ngỡ nhữngđiều Thúy bảo là thực, hai người cảm thấy thương người giữ trẻ của mìnhhơn.

Ban đầu khi xinvào trông trẻ, chị ta chỉ muốn kiếm tiền một cách chân chính để nuôisống chính mình, nhưng hàng ngày, vẫn nghe hai vợ chồng Trâm bàn tínhchuyện xây nhà nên mới nghĩ đến việc bắt cóc cháu Hào để đòi tiền chuộc.

Một hôm, Thúy kểvới Tâm là gia đình Hưng sắp xây nhà. Nghe đến đây, Tâm nghĩ đến việcbắt cóc Hào để đòi tiền chuộc. Không những không ngăn cản mà Thúy lạiđồng tình và còn tự ngẫm “Sao mình không nghĩ ra điều này sớm hơn”.

Từ hôm đó, Thúytự lên kế hoạch để bắt cóc Hào. Đứng trước phiên tòa, Thúy khai, đã 6, 7lần có ý định bắt cóc nhưng không thành.

Bộ mặt thực của cô osin

Để thực kế hoạchcủa mình, Thúy xin anh Hưng về Bạc Liêu thăm quê từ ngày 29.8.2011 đếnngày 31.8.2011. Nhưng thực chất Thúy không về quê mà ở lại TP.HCM cùngTâm đi tìm nơi để gửi cháu Hòa khi bắt cóc thành công.

 
Cặp vợ chồng nhiễm HIV bắt cóc cậu chủ tống tiền
Tâm và Thúy trong phiên tòa sơ thẩm

Hai người đến số237/29, tổ 31, Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp gặp chị Trần Thị Thanh Thảo xin ítngày nữa sẽ đem con đến gửi với lí do để cai sữa.

Chiều ngày31.8.2011, Thúy quay trở lại nhà anh Hưng, nói với chị Trâm cho xin lạigiấy chứng minh để gửi về làm giấy tờ nhập học cho con. Khoảng chừng 8hsáng ngày 10.9.2012, khi vợ chồng Hưng đã đi làm hết, Thúy bồng cháu Hàođi ra đường lớn rồi điện Tâm đưa xe đến chở.

Hai người đemcháu Hào đến trung tâm giữ trẻ của chị Thảo để gửi. Như thỏa thuậntrước, Thúy đưa cho chị Thảo 300.000 cùng hai bộ quần áo và hai hộp sữabột rồi cùng Tâm trở lại căn nhà trọ của mình.

Khi về đến nhàtrọ, hai người bàn tính sẽ đòi tiền chuộc 50 cây vàng SJC. Sau khi đãbàn tính số tiền, Thúy lấy điện thoại của Tâm gọi điện đến anh Hưng bảophải đưa cho mình 50 cây vàng để chuộc con, không thì hai người sẽ xâmhại đến sức khỏe và tính mạng của cháu Hào.

Sau đó, cả Thúyvà Tâm nhiều lần gọi điện đến hù dọa và yêu cầu vợ chồng chị Trâm phảinhanh chóng đưa vàng cho mình. Nếu không làm theo lời, Thúy sẽ tiêm máuHIV vào cháu Hào.

Trước sức ép củaTâm và Thúy, vợ chồng anh Hưng quyết định phải nhờ đến công an. Ngay saukhi nhận được đơn cầu cứu của anh Hưng, lực lượng công an đã lên kếhoạch để tìm kiếm và giải cứa cháu Hào.

Bằng nghiệp vụcủa mình, đến chừng 17h ngày 11.9.2011, lực lượng công an đã tìm đượccháu Hào tại nhà chị Thảo, trao trả lại cho vợ chồng anh Hưng.

Không biết cháuHào đã được giải cứu nên Thúy và Tâm vẫn tiếp tục gọi điện uy hiếp, đòianh Hưng phải đưa vàng cho mình. Do muốn bắt quả tang hành vi của cácđối tượng, công an yêu cầu anh Hưng chừng 21h cùng ngày đem một chiếctúi giấy đựng gạch lên cầu Phú Mỹ thả xuống đường Huỳnh Tấn Phước theonhư yêu cầu của hai kẻ bắt cóc.

Khi nhận được túigiấy không phải là vàng, Thúy và Tâm hết sức tức giận và gọi điện choanh Hưng gợi ý nên đưa trước 25 cây vàng. Theo thỏa thuận 21h ngày13.9.2011, khi hai kẻ bắt cóc đến cầu Mỹ Thuận để lấy vàng thì bị bắt.

Sáng 20.6.2012,TANDTC tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm tuyên phạt Võ Thị Thanh Thúy13 năm tù giam và Nguyễn Xuân Tâm 11 năm tù giam. Sau phiên tòa, hai kểbắt cóc bị đưa lên xe đặc chủng đem về trại giam thi hành án. Có ngườiđã đặt ra câu hỏi “Liệu Tâm và Thúy có còn sống đến khi ra tù?”.

Theo VNN



Làm rõ vụ giám đốc trung tâm xúc tiến nghi giao cấu với nam sinh 16 tuổi
Hôm nay (18/5), ông Phạm Văn Trinh, Chánh văn phòng UBND tỉnh Bình Phước, đã cung cấp thông tin chính thức về vụ việc Trần Quốc D. (43 tuổi, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước), nghi giao cấu đồng tính với nam sinh gây xôn xao dư luận.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.