Chân tướng nghi phạm sát hại người phụ nữ giao gas rồi phi tang dưới bể phốt tại Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Theo người dân, nghi phạm sát hại người phụ nữ giao gas cách đây gần 13 năm rồi phi tang dưới bể phốt là người không có điều tiếng gì với làng xóm và không có biểu hiện bất thường kể từ khi thực hiện hành vi man rợ của mình.

Như Dân Việt đã thông tin, tối 22/12, Công an TP.Hải Phòng cho biết, Cơ quan Công an đã tạm giữ hình sự đối với với Bùi Trung Thành (SN 1993, trú tại thôn 5, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để điều tra hành vi sát hại người phụ nữ giao gas cách đây gần 13 năm rồi phi tang dưới bể nước phốt.

Chân tướng nghi phạm sát hại người phụ nữ giao gas rồi phi tang dưới bể phốt tại Thuỷ Nguyên, Hải Phòng-1
Bể phốt nơi phát hiện bộ xương của chị T. đã mất tích cách đây gần 13 năm. Ảnh: NĐ·

Theo nhà chức trách, ngày 7/12, lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện bộ hài cốt trong bể chứa nước thải phía sau nhà ông N.V.Q. ở thôn 5, xã Lại Xuân.

Qua xác minh, cảnh sát xác định bộ hài cốt được phát hiện là chị N.T.T. (SN 1988, trú tại thôn 5, xã Lại Xuân). Gia đình người phụ nữ này cho biết chị đã mất tích từ ngày 9/12/2010.

Qua rà soát, cảnh sát xác định nghi phạm là Bùi Trung Thành. Tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận ngày 9/12/2010 đã thực hiện hành vi cướp tài sản của chị T. tại nhà ông N.V.Q. rồi gây ra cái chết của người phụ nữ này. Sau khi gây án, Thành giấu xác nạn nhân vào bể chứa phốt phía sau nhà ông Q.

Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Văn O. một người dân trú tại thôn 5, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên cho biết, Bùi Trung Thành có một quá khứ bất hạnh, bố mẹ bỏ nhau từ sớm, sau đó bố Thành chết còn mẹ đi tù vì khai thác đá trái phép và sản xuất vật liệu nổ. Kể từ đó Bùi Trung Thành lang thang làm thuê để kiếm sống.

Chân tướng nghi phạm sát hại người phụ nữ giao gas rồi phi tang dưới bể phốt tại Thuỷ Nguyên, Hải Phòng-2
Đối tượng Bùi Trung Thanh được đưa tới hiện trưởng thực nghiệm điều tra. Ảnh Báo CAND

Đánh giá về Bùi Trung Thành, ông O.cho biết, Thành nhỏ người, không phải là thanh niên nghịch ngợm kiểu phá làng, phá xóm, không có điều tiếng gì với dân làng và không có biểu hiện bất thường kể từ khi thực hiện hành vi man rợ của mình. " Người dân nơi đây rất bất ngờ khi Bùi Trung Thành là nghi phạm sát hại chị chị N.T.T. Cũng có thể do bố mẹ bỏ nhau từ sớm, Thành. không được dạy dỗ từ gia đình, vì vậy mới thực hiện hành vi man rợ như vậy", ông O. cho biết.

Trước đó, chiều tối 6/12, ông N.V.Q. (ở xã Lại Xuân) đi tìm con chó của gia đình. Khi đến bể nước bỏ hoang nhiều nằm trong khu vườn không có tường rào, ông lo con chó có thể rơi vào bể nước gần đó nên lại gần kiểm tra.

Tại đây, ông Q. phát hiện một bộ hài cốt không còn nguyên vẹn bên trong bể phốt. Ngay sau đó, ông Q. đã báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Kết quả giám định ADN do Công an Hải Phòng trưng cầu cho thấy, bộ hài cốt là của chị N.T.T. (SN 1988), có dấu hiệu bị đánh gây thương tích.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/chan-tuong-nghi-pham-sat-hai-nguoi-phu-nu-giao-gas-roi-phi-tang-duoi-be-phot-o-hai-phong-20231223094316917.htm

giết người

Hải Phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.