Chồng đánh vợ đang mang thai đến chết

Chỉ vì chút 'cơm chẳng lanh, canh chẳng ngọt', Hải đã lao tới, dùng chân đạp nhiều lần vào đầu người vợ đang mang thai 6 tháng khiến chị này tử vong.

Chỉ vì chút 'cơm chẳng lanh, canh chẳng ngọt', Hải đã lao tới, dùng chân đạp nhiều lần vào đầu người vợ đang mang thai 6 tháng khiến chị này tử vong.

TAND tỉnh Quảng Trị vừa mở phiên toà sơ thẩm hình sự xét xử bị cáo Diệp Minh Hải, trú tại thôn Pa Công (xã Hướng Linh, Hướng Hóa) về tội Giết người. Hàng trăm người dân đã đến theo dõi buổi xét xử.

Khoảng 6h ngày 21/3, Diệp Minh Hải đang nằm trong phòng ngủ thì nghe tiếng vợ là chị Minh từ ngoài sân nói những lời có ý xúc phạm chồng. Bức xúc, Hải lao ra đạp vào lưng khiến chị Minh ngã úp mặt xuống sân bê tông.


Sau khi đánh vợ dã man, Hải để mặc chị Minh rồi vào bếp ăn cơm như
không có chuyện gì xảy ra.

Dù biết vợ đang mang thai nhưng Hải vẫn nắm tóc dúi mạnh đầu xuống nền bê tông rồi dùng chân đạp nhiều lần vào đầu. Chưa hết, Hải đến đống củi rút một thanh to đến quật nhiều phát vào phần đùi rồi tiếp tục đạp nhiều lần vào phần đầu, gáy của vợ, vừa nói to: "Tau cho mi chết". Sau đó, Hải để mặc vợ nằm sấp như vậy rồi vào bếp lấy cơm ăn như không có chuyện gì.

Lúc ăn xong đi ra thấy vợ vẫn nằm vị trí như cũ, Hải hoảng sợ đón xe chạy đến nhà bố đẻ là ông Diệp Minh Hồng báo là đã đập chết vợ. Ông Hồng về nhà thấy con dâu chết nằm úp mặt xuống sân. Sau khi đưa thi thể chị Minh vào nhà, ông Hồng đưa Hải đến UBND xã Hướng Linh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị để tự thú.

Kết quả giám định pháp y của Trung tâm pháp y tỉnh kết luận chị Minh chết do chấn thương sọ não kín, vỡ xương hộp sọ vùng trán trái, nạn nhân có thai 6 tháng.

Tại buổi xét xử, TAND tỉnh tuyên phạt bị cáo Diệp Minh Hải mức án tù chung thân vì hành vi dã man sát hại vợ và đứa con chưa kịp ra đời.

Theo Quảng Trị Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.