Công an thông tin vụ thanh niên nắm tóc, kéo lê người yêu giữa đường phố Đà Nẵng

Ngày 19/2, Công an phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) xác nhận, đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 Công an TP. Đà Nẵng xử lý một vụ gây gổ, xô xát xảy ra vào tối hôm qua.

Theo đó, khoảng 20 giờ tối 18/2, người dân lưu thông qua khu vực trước số nhà 730 Ngô Quyền (phường An Hải Bắc) chứng kiến cảnh một nam thanh niên mang quần jean xanh, áo thun trắng, đội mũ trắng (chưa rõ tên tuổi) đang hành hung 1 cô gái ngay giữa đường phố.

Sự việc đang được 1 người đi đường dùng điện thoại quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Trong clip, nam thanh niên nắm tóc, kéo đầu một cô gái leo qua dải phân cách đường Ngô Quyền. Mặc cô gái ra sức chống cự, nam thanh niên liên tục hăm dọa, đánh vào mặt của nạn nhân.

Sau khi hành hung khiến cô gái bỏ chạy qua bên làn đường ngược chiều, thanh niên mặc áo trắng đã ghì cổ, giật tóc lôi về gần chỗ dựng chiếc xe máy. Sau vài lần giằng co và phát hiện có người quay clip, nam thanh niên đã dừng hành động vũ phu lại. Về phần cô gái đã ôm đầu ngồi thụp xuống lề đường.

Clip: Nam thanh niên hành hung bạn gái giữa đường phố Đà Nẵng

Chứng kiến hành vi bạo hành trên, một số thanh niên gần đó đã rút chìa khóa xe máy của nam thanh niên. Đồng thời gọi điện trình báo lực lượng Cảnh sát 113 Công an TP. Đà Nẵng để đến ứng cứu.

Ngay sau đó, Cảnh sát 113 cùng lực lượng Công an phường An Hải Bắc đã nhanh chóng đến hiện trường.

Liên quan đến vụ việc này, Công an phường An Hải Bắc cho biết đã mời những người liên quan đến làm việc. Tuy nhiên, cả hai bên đã giải hòa, phía cô gái không yêu cầu truy tố gì thêm nên lực lượng đã làm công tác tư tưởng trước khi kết thúc vụ việc.

Lãnh đạo Công an phường An Hải Bắc thông tin thêm, mặc dù cô gái đã chấp nhận hòa giải, nhưng công an phường vẫn tiếp tục theo dõi, củng cố hồ sơ, nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-an-thong-tin-vu-thanh-nien-nam-toc-keo-le-nguoi-yeu-giua-duong-pho-da-nang-162221902191307856.htm

bạo hành phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.