Giết mẹ người tình vì cầu hôn bất thành

Sau nhiều lần cầu hôn bất thành và bị gia đình cô gái ngăn cản, người đàn ông Hàn Quốc ra tay sát hại mẹ người tình.

Sau nhiều lần cầu hôn bất thành và bị gia đình cô gái ngăn cản, người đàn ông Hàn Quốc ra tay sát hại mẹ người tình.

Ngày 25/10, Công an tỉnh An Giang đã hoàn tất điều tra, chuyển hồ sơ sang VKS cùng cấp đề nghị truy tố Lee Sang Jin (37 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) về tội Giết người.

Jin gây ra tang tóc của đình bà Bi cách đây nửa năm. Ảnh: Anh Đức

Trước đó, đêm 25/3 Jin bị bắt quả tang dùng dao chém nhiều nhát vào người bà Dương Thị Bi (65 tuổi, ở xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới) làm nạn nhân chết tại chỗ. Khi con trai và cháu nội bà Bi chạy sang cứu cũng bị Jin chém gây thương tích.

Theo cơ quan điều tra, con gái bà Bi là Tạ Thị Sậm (25 tuổi) lấy chồng Hàn Quốc nhưng chia tay vì không hạnh phúc. Sau đó, Sậm được Jin đưa về Việt Nam nên hai người nảy sinh tình cảm và dự định tiến đến hôn nhân.

Trước ngày xảy ra án mạng, Jin nhiều lần cầu hôn Sậm nhưng bị từ chối vì gia đình cô gái phát hiện anh ta đã có gia đình. Đây là nguyên nhân Jin nảy sinh lòng thù hận, ra tay sát hại mẹ người tình.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.