Manh mối hiếm hoi về nghi phạm giết người ở TP.HCM đang bị hàng trăm cảnh sát truy lùng

Chân dung nghi phạm giết người ở TP.HCM bỏ trốn về Long An đã bị chụp lại khi hắn dừng mua đồ tại một quán ven đường.

Chân dung nghi phạm giết người nguy hiểm

Vụ án mạng giết người nghiêm trọng bên trong một quán cà phê ở xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM vào khoảng 10h ngày 6/1. Lúc này, người dân nghe tiếng la ó lớn tiếng bên trong quán nên chạy lại thì một nam thanh niên rời đi trên chiếc xe máy của nạn nhân vô cùng bất thường.

Hiện trường quán cà phê sau khi nam thanh niên rời đi là chị N.T.H.P (22 tuổi, nhân viên quán) bị thương, chảy nhiều máu, nằm bất động. Mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên chị P. đã tử vong.

Manh mối hiếm hoi về nghi phạm giết người ở TP.HCM đang bị hàng trăm cảnh sát truy lùng-1
Nghi phạm dừng mua đồ tại một quán ven đường. Ảnh: Báo Giao thông

Người dân tại hiện trường cho Tiền Phong biết, nghi phạm là nam, rời đi trên chiếc xe SH Mode của nạn nhân từ hướng Hóc Môn, TP.HCM về hướng huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Sau đó, nghi phạm tiếp tục đi theo đường Tỉnh 830 chạy về hướng thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Từ tin báo của nhân dân, công an đã kịp thời truy đuổi để bắt giữ đối tượng nhưng khi đến đoạn qua xã Lương Hòa, huyện Bến Lức thì nghi phạm vứt xe máy lại bên đường rồi chạy trốn vào một khu đất rộng, cỏ cây um tùm cao khuất tầm nhìn.

Báo Giao thông cho biết, theo người dân ấp 7, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, vào chiều 6/1, họ quan sát thấy một thanh niên lạ mặt với người dân vùng này đi lại bằng xe máy rất khả nghi. Thanh niên này đội nón kết màu đỏ, áo sơ mi đỏ, mặc quần ngắn dừng xe máy vào tiệm ăn uống giải khát ven tuyến đường tỉnh lộ để mua nước uống và đồ ăn.

Manh mối hiếm hoi về nghi phạm giết người ở TP.HCM đang bị hàng trăm cảnh sát truy lùng-2
Nghi phạm mặc áo đỏ, đội mũ đỏ. Ảnh: Báo điện tử Đảng cộng sản

Đứng trước cửa quán lấy món hàng vừa mua một lúc thì đối tượng lên xe máy rời đi. Đến lúc nghe tin công an đang truy bắt nghi phạm gây án, gia đình mở camera xem lại thì gương mặt khá giống hình dạng "kẻ thủ ác" nên báo cho công an.

Người dân cho Công Lý & Xã hội hay đối tượng khả nghi nói giọng miền Tây, khoảng 30 tuổi. Sau khi đọc thông tin trên báo chí, người dân tỏ vẻ nghi ngờ nên báo công an ngay. 

Người đàn ông ngụ ấp 7, xã Lương Hòa khẳng định trên báo Giao thông rằng anh cũng mở camera ở nhà kiểm tra, phát hiện thanh niên ăn mặc chạy xe giống như nghi phạm vào khu vực ấp 7. "Dù không chắc chắn 100%, nhưng tôi tin hình ảnh này đúng là thanh niên mà công an muốn tìm", người đàn ông nói với nguồn trên.

Huy động tối đa nguồn lực truy bắt nghi phạm nguy hiểm

Trong các ngày 6- 7/1, lực lượng Công an TPHCM và Công an Long An đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ và lực lượng dân phòng tại địa phương bao vây khu vực nghi phạm giết người đang lẩn trốn.

Manh mối hiếm hoi về nghi phạm giết người ở TP.HCM đang bị hàng trăm cảnh sát truy lùng-3
Khu vực nghi phạm đang lẩn trốn. Ảnh: NLĐ


Công an nghi ngờ đối tượng đang lẩn trốn trong khu đất trống rộng hàng chục hecta tại ấp 7, xã Lương Hòa (huyện Bến Lức). Đây là khu đất bỏ hoang rậm rạp được một số người tận dụng trồng cây ăn quả. 

Khu vực này là vùng ven, một bên giáp với huyện Bình Chánh, TP.HCM. Bao quanh khu vực còn có các khu dân cư và các tuyến đường dân sinh nhỏ hẹp. Nơi đây kênh rạch chằng chịt, chỉ có thể đi bộ.

Manh mối hiếm hoi về nghi phạm giết người ở TP.HCM đang bị hàng trăm cảnh sát truy lùng-4
Flycam được huy động để truy tìm nghi phạm. Ảnh: TPO

Theo thông tin từ báo Người lao động cho biết, sau nhiều giờ truy lùng, công an vẫn chưa bắt giữ được nghi phạm. Tại khu vực này, trong ngày, công an đã huy động chó nghiệp vụ và sử dụng flycam để truy tìm nghi phạm.

Do khu vực rất rộng lớn, cây cối ùm tùm nên việc truy tìm rất khó. Lực lượng chức trách đã được tăng cường xuống khu vực này tiếp tục kiểm soát, mở rộng truy bắt nghi phạm sang các vùng giáp ranh.

Công an thông báo người dân sinh sống quanh khu vực được đề nghị cảnh giác và khi phát hiện khả nghi thì cần báo ngay cho cơ quan công an.


Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/manh-moi-hiem-hoi-ve-nghi-pham-giet-nguoi-o-tp-hcm-ang-bi-hang-tram-canh-sat-truy-lung-a398864.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.