Ôm xác người tình đang mang bầu ngủ

Trưa 175, sau nhiều giờ động viên, thuyết phục gia đình, Cơ quan CSĐT và Cơ quan Pháp y tỉnh Bình Thuận đã tiến hành mổ tử thi để làm sáng tỏ cái chết của chị Đoàn Thị Thủy (29 tuổi, đang mang bầu hơn 5 tháng), tại một phòng trọ cho thuê của một hộ dân thuộc KP6, phường Đức Long, TP. Phan Thiết.

Trưa 17/5,sau nhiều giờ động viên, thuyết phục gia đình, Cơ quan CSĐT và Cơ quan Pháp ytỉnh Bình Thuận đã tiến hành mổ tử thi để làm sáng tỏ cái chết của chị Đoàn ThịThủy (29 tuổi, đang mang bầu hơn 5 tháng), tại một phòng trọ cho thuê của một hộdân thuộc KP6, phường Đức Long, TP. Phan Thiết. 

Sáng cùng ngày, Ngô Minh Vương (33 tuổi), người tình đã thuê phòng trọ trên sốngvới chị Thuỷ hơn 1 tháng nay đến cơ quan thông báo cái chết của chị Thủy.

Ôm xác người tình đang mang bầu ngủ
Cơ quan CSĐT đang tiến hành phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra. Ảnh: N.T.L

Theo Vương, vào tốixảy ra vụ việc (16/5), giữa Vương và chị Thủy có cãi nhau, sau đó Vương bỏ điđến 23h về thì phát hiện chị Thủy đã treo cổ tự vẫn. Tuy nhiên Vương không đibáo cơ quan chức năng ngay mà tháo dây xuống ôm xác người tình ngủ đến sáng mớiđi thông báo vụ việc.

Chính những lời khai đáng ngờ và những tình tiết phức tạp đã buộc cơ quan chứcnăng vào cuộc làm rõ. Tại hiện trường sáng nay, bên cạnh thi thể chị Thủy còn cómột đoạn dây. Theo người thân nạn nhân, trên cơ thể của Thủy có nhiều vết bầmtím.

Anh Đoàn Luyện, anh trai nạn nhân cho biết, chị Thủy đã lập gia đình và có haicon đang sống cùng chồng Thủy tại tỉnh Đồng Nai. Thời gian gần đây chuyện tìnhcảm gia đình chị Thủy có nhiều bất hòa mà nguyên nhân là do Vương nhiều lần gọiđiện nhắn tin.

Mặc cho gia đình can ngăn, chị Thủy bỏ về Phan Thiết thuê phòng trọ ở cùng Vươngvà đã có bầu 5 tháng.

Theo Ôm xác người tình đang mang bầu ngủ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.