Phát hiện người đàn ông bị cắt cổ nằm chết trên đường

Ngày 18, cơ quan công an quận 9, TP.HCM cho biết đang điều tra truy bắt hung thủ trong vụ án mạng “giết người, cướp tài sản” xảy ra trên địa bàn vào ngày 317.

Ngày 1/8, cơquan công an quận 9, TP.HCM cho biết đang điều tra truy bắt hung thủ trong vụ ánmạng “giết người, cướp tài sản” xảy ra trên địa bàn vào ngày 31/7.

Theo thông tin ban đầu của cơ quan công an, vào khoảng 1h30 phút ngày 31/7, côngan phường Phú Hữu (quận 9) trong khi tuần tra đến khu vực đường nội bộ thuộc khudân cư Phú Nhuận (phường Phước Long B, quận 9) phát hiện một nam thanh niên nằmchết trên người có nhiều máu, cổ bị cắt.

Sau khi nhậnđược tin báo, CSĐT công an quận 9 có mặt nơi xảy ra án mạng để bảo vệ hiệntrường và điều tra vụ án. Tại hiện trường công an phát hiện có nhiều vết máutrên đường kéo dài khoảng 100 mét đến vị trí nạn nhân nằm chết.

Ngoài ra, cách nơi nạn nhân nằm bên phải khoảng 3 mét có một vũng máu, 1ĐTDĐ, 1 cái bóp bên trong có 20 ngàn đồng, một giấy đăng ký xe cùng bằng láixe mang tên Trần Ngọc Long (sinh 1964, ngụ quận 2, TP.HCM). Không phát hiệnxe gắn máy của nạn nhân tại hiện trường.

Bước đầu nhận địnhcủa CSĐT, có thể đây là vụ giết người cướp tài sản.

Theo An Hội
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.