Thầy giáo bị vợ thiêu sống đang rất nguy kịch

Do lăn lộn trên bãi cát trước nhà để dập lửa bám quanh người, nam giáo viên 38 tuổi đã bị nhiễm khuẩn nặng.

Do lăn lộn trên bãi cát trước nhà để dập lửa bám quanh người, nam giáo viên 38 tuổi đã bị nhiễm khuẩn nặng.

Cùng với việc bỏng toàn thân rất sâu, sức khỏe của anh đang diễn biến rất xấu.
 
"Trong lúc mê man, anh ấy vẫn la hét, hoảng sợ", em trai anh Tự
cho biết. Ảnh: Việt Dũng.

Anh Trần Văn Tự (38 tuổi, giáo viên cấp 2 ở huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) toàn thân băng bó, bất tỉnh, đang điều trị tại Viện Bỏng Trung ương với tiên lượng "sức khỏe quá xấu". Bác sĩ cho biết anh bị bỏng toàn thân 90%, chủ yếu bỏng sâu (chiếm 80%).

Túc trực bên giường bệnh, người em cho biết anh Tự là con cả. Trong thời gian đi nghĩa vụ quân sự, qua những lá thư kết bạn, anh quen và yêu chị Phan Thị Tuyết. Ra quân, anh Tự về quê kết hôn, rồi đi học cao đẳng sư phạm. Vợ chồng nam giáo viên trường THCS Can Lộc này có hai con gái 9 và 7 tuổi.

Do cuộc sống khó khăn, từ khi con gái út một tuổi, vợ chồng anh phải gửi ông bà nội chăm sóc giùm. Năm 2006, chị Tuyết bị tai nạn xe máy. "Từ đó, tính tình chị ấy trở nên cáu bẳn, thường to tiếng với chồng", em trai của anh Tự tâm sự.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 2h ngày 20/10, anh Tự đi uống rượu về và gọi cửa vợ. Giữa hai người đã xảy ra cãi vã, anh Tự đuổi chị Tuyết ra khỏi nhà rồi đóng cửa. Lúc quay về nhà, thấy chồng ngủ say, người vợ đã tưới xăng lên người anh Tự và châm lửa. Sau đó, chị ta đưa con gái đi về gia đình nhà chồng.

Người em cho hay, hàng xóm nghe tiếng la hét, chạy sang thì thấy anh Tự đang lăn lộn trên đám cát trước cửa nhà để tự dập lửa bám quanh người. "Do tự cứu mình như vậy, bệnh nhân đã bị nhiễm khuẩn nặng", một bác sĩ điều trị cho biết. Cũng theo vị này, anh Tự được chuyển từ Bệnh viện Hà Tĩnh về trong tình trạng bỏng nặng, nhiễm độc, sốt cao, có bỏng hô hấp, diễn biến nguy kịch.

Hiện, Công an huyện Can Lộc đã khởi tố bị can, tạm giam Tuyết để điều tra hành vi giết người.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.