Vạch tóc xem xoáy, biết ngay tính cách, vận mệnh cuộc đời của mỗi người thế nào

Trong nhân tướng học, bất cứ một đặc điểm nào trên cơ thể, ngay đến cả xoáy tóc cũng có thể nói lên phần nào tính cách hay cuộc đời của mỗi người. Bạn có bao nhiêu xoáy tóc?

Trong nhân tướng học, bất cứ một đặc điểm nào trên cơ thể, ngay đến cả xoáy tóc cũng có thể nói lên phần nào tính cách hay cuộc đời của mỗi người. Bạn có bao nhiêu xoáy tóc?

Một xoáy tóc

Đây là trường hợp xoáy tóc phổ biến nhất. Người có một xoáy tính cách thường ngay thẳng, tự tin, trung thực không biết tư lợi cho bản thân. Làm việc luôn tích cực, chủ động và vô cùng thận trọng.

Đa phần những người này có tính tình ôn hòa, linh hoạt trong việc đối nhân xử thế. Điều đó có nghĩa là họ sẽ biết cách thay đổi thái độ, phản ứng phù hợp trong từng tình huống. Chính vì thế, họ dễ trở thành những người lãnh đạo hoặc những người có quyền quyết sách trong tập thể.

Tùy vào những dịch chuyển khác nhau trong vị trí của xoáy tóc trên phần đỉnh đầu sẽ có một phần tính cách nổi bật riêng. Đây chính là điểm làm nên sự khác biệt của mỗi người.

Hai xoáy tóc

Nói chung người có hai xoáy có tố chất dũng cảm, tuy cuộc đời có lúc thăng trầm nhưng cũng không thể khuất phục được ý chí phấn đấu của họ. Họ đã quyết là làm cho bằng được.

Họ cũng là những người khá cởi mở, hòa đồng, thân thiện, luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh và sống cũng rất tình cảm, bởi vậy họ thường được khá nhiều người yêu quý.

Vạch tóc xem xoáy, biết ngay tính cách, vận mệnh cuộc đời của mỗi người thế nào - Ảnh 2.

Người 2 xoáy không thích bị bó buộc, tính bộc trực ngay thẳng, có tư tưởng lớn, có chí tiến thủ, khiến họ đôi khi phải nếm trải cảm giác cay đắng của thất bại nhưng cũng chính điều này lại là động lực giúp họ tiến về phía trước, tạo nên sự nghiệp của mình.

Thêm một điều thú vị nữa là người hai xoáy thường là tư duy logic, có gu thẩm mĩ tinh tế, yêu cái đẹp và nhiều tài lẻ.

Ba xoáy tóc

Đây không phải là trường hợp phổ biến vì thế mà tính cách của những người này cũng có phần khác người. Tính cách thường thất thường, không ổn định, kết giao với bạn bè có lúc thì nhiệt tình nhưng có lúc lại thờ ơ hờ hững. Họ không thích chủ động làm quen với người khác, họ cũng không mấy khi thể hiện thái độ quan tâm tới mọi người xung quanh, hiếm khi động viên khích lệ ai đó, thậm chí có lúc chỉ muốn một mình, hoạt động riêng lẻ.

Năng lực thực tế của người này rất mạnh nhưng họ làm việc thường hay nóng vội, không chịu suy nghĩ thấu đáo, luôn thiếu cảm giác an toàn. Cũng chính vì tính cách này mà họ có thể gặp nhiều khó khăn để ổn định sự nghiệp. Chỉ những công việc mang tính thời vụ mới phát huy được khả năng của mình.

Người có 3 xoáy lòng tự tin rất mạnh, tính tình khoáng đạt, độc lập. Nhưng cũng vì thế mà dễ độc đoán chuyên quyền, điều đó có lúc gây ra thất bại không đáng có. Có một ưu điểm lớn họ thường là người rất có tài văn chương, nghệ thuật, vì thế nếu chọn theo đuổi những công việc này dễ gặt hái thành công hơn.

Xoáy tóc trước trán

Đây là người thường có tư tưởng nổi loạn, ngang bướng, xung khắc với mọi người trong gia đình, khó dạy bảo. Nếu là con gái, xoáy tóc này cũng mang lại chút rắc rối khi khó tạo hình tạo nếp cho tóc, đầu tóc thường ít được gọn gàng.

Vạch tóc xem xoáy, biết ngay tính cách, vận mệnh cuộc đời của mỗi người thế nào - Ảnh 4.

Người có xoáy trước trán rất tò mò, độ hiếu kì cao. Họ có dũng khí và tinh thần khai phá mở đường, thích tiên phong trong các hoạt động. Tuy nhiên nhược điểm là quá tự tin nên dễ gặp thất bại không đáng có và không được lòng mọi người.

Những người này nhìn có vẻ cứng rắn nhưng nội tâm yếu đuối, dễ bị tổn thương. Nếu chú ý giữ gìn lời nói và làm việc chăm chỉ hơn sẽ dễ thành công hơn. Do vậy, khi còn nhỏ cha mẹ cần phải chú ý kiên nhẫn nuôi dưỡng tính nhẫn nại, lòng bao dung, sự mềm mỏng và cẩn thận cho con để cuộc đời sau này của con sẽ bằng phẳng, bớt chông gai.

Xoáy tóc trái chiều

Người có xoáy trái chiều thì tính tình thất thường, lúc nắng lúc mưa. Cho dù trong công tác hay giao tiếp với người khác thường mắc phải tật hay thay đổi ý kiến, không có chính khiến, thường phụ hoạ theo người khác, hơn nữa còn hay chia rẽ. Cũng bởi tính cách này mà người thuộc nhóm này có khả năng giữ bình tĩnh rất kém. Bởi vậy, họ luôn cần tới các quân sư tốt bụng để có thể giúp đỡ họ mỗi khi phải đưa ra quyết định. Trong công việc, họ rất ít khi hoàn thành công việc được một cách trọn vẹn.

Theo Trí thức trẻ


tướng số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.