280 triệu người dõi theo vụ Châu Kiệt Luân bị vợ tố ngoại tình, người mẫu Côn Lăng ra mặt làm rõ vụ việc

1 tài khoản mạng xã hội được cho là của Côn Lăng - vợ Châu Kiệt Luân - gây xôn xao khi đăng bài tố cáo nam ca sĩ ngoại tình.

Ngày 5/1, QQ đưa tin, dư luận Trung Quốc hiện đang chấn động trước thông tin nghi vấn Châu Kiệt Luân bị vợ Côn Lăng tố ngoại tình trên mạng xã hội. Theo đó, 1 tài khoản mạng xã hội mang tên Hannah Quinlivan, được cho của Côn Lăng, đã bất ngờ đăng tải bài viết "bóc phốt" Châu Kiệt Luân có mối quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ sau lưng vợ.

"Anh Châu, hãy cởi bỏ chiếc mặt nạ đạo đức giả của anh xuống đi. Anh đã sống dưới lớp vỏ bọc nhân cách hoàn hảo quá lâu rồi. Tôi không muốn sống trong những ngày tháng tồi tệ với 1 người tồi tệ như anh nữa. Anh thực sự nghĩ rằng những việc kinh tởm anh và những người bạn tồi tệ của anh từng làm sẽ không bao giờ bại bại lộ sao? Thế giới sẽ biết bí mật của anh thôi ", tài khoản Hannah Quinlivan viết.

280 triệu người dõi theo vụ Châu Kiệt Luân bị vợ tố ngoại tình, người mẫu Côn Lăng ra mặt làm rõ vụ việc-1

Netizen bất ngờ, xôn xao trước thông tin Châu Kiệt Luân bị 1 tài khoản được cho là của bà xã tố ngoại tình

280 triệu người dõi theo vụ Châu Kiệt Luân bị vợ tố ngoại tình, người mẫu Côn Lăng ra mặt làm rõ vụ việc-2

Bài "bóc phốt" đời tư Châu Kiệt Luân của tài khoản Hannah Quinlivan gây chấn động MXH

Chỉ sau vài giây đăng tải, viết này bị xóa đi. Tuy nhiên, cư dân mạng đã kịp chụp lại hình ảnh và chia sẻ khắp các diễn đàn. Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện 2 hashtag "Châu Kiệt Luân ngoại tình", "Châu Kiệt Luân chơi trò tình ái với nhiều người". Tin đồn Thiên vương làng nhạc Hoa ngữ ngoại tình và bị vợ tố cáo nhanh chóng gây xôn xao dư luận, thu hút hơn 280 triệu lượt xem trên Weibo (thống kê dựa trên số lượng tài khoản Weibo đọc tin tức này trên hotsearch).

Trước tin đồn tiêu cực về hôn nhân gây ầm ĩ mạng xã hội và khiến dân tình hoang mang, Côn Lăng ngay lập tức lên tiếng đính chính. Vợ Châu Kiệt Luân cho biết tài khoản Hannah Quinlivan là giả và cô đã bị mạo danh. Theo Côn Lăng, lần cuối cùng cô sử dụng mạng xã hội Weibo là vào ngày 30/12/2023. Gia đình cô đang nghỉ dưỡng ở Anh vào thời điểm tin đồn nổ ra. Đáng nói, địa chỉ IP của bài đăng tố Châu Kiệt Luân ngoại tình lại ở Đài Loan (Trung Quốc).

"Lan truyền tin đồn bôi nhọ người khác như vậy có mệt không? Vợ chồng chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi và Châu Kiệt Luân đang trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp để xử lý kẻ tung tin đồn ác ý nói trên" , Côn Lăng chia sẻ.

280 triệu người dõi theo vụ Châu Kiệt Luân bị vợ tố ngoại tình, người mẫu Côn Lăng ra mặt làm rõ vụ việc-3

Côn Lăng lên tiếng bác bỏ tin đồn chồng ngoại tình và cho biết cô đã bị giả mạo thân phận

Côn Lăng hẹn hò Châu Kiệt Luân từ năm cô 17 tuổi. Đến năm 2015, khi nữ người mẫu tròn 22 tuổi, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại Anh, Australia và Đài Loan. Sau 8 năm chung sống, họ có 3 con. Tại showbiz Trung Quốc, gia đình hạnh phúc của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều người. Côn Lăng được chồng yêu chiều hết mực, luôn hỗ trợ cô phát triển sự nghiệp.

280 triệu người dõi theo vụ Châu Kiệt Luân bị vợ tố ngoại tình, người mẫu Côn Lăng ra mặt làm rõ vụ việc-4

Châu Kiệt Luân - Côn Lăng có tổ ấm đáng ngưỡng mộ ở Cbiz

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/280-trieu-nguoi-doi-theo-vu-chau-kiet-luan-bi-vo-to-ngoai-tinh-nguoi-mau-con-lang-ra-mat-lam-ro-vu-viec-d295291.html

Châu Kiệt Luân

ngoại tình


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.