An Dĩ Hiên không được mời làm phù dâu cho Từ Hy Viên

Dù được xem là “bà mối” trong cuộc tình của Từ Hy Viên và “ông xã” Uông Tiểu Phi nhưng nữ diễn viên khả ái An Dĩ Hiên không được cô dâu mời làm phù dâu trong đám cưới diễn ra vào ngày 223 tới của cô.

Dù được xem là “bà mối”trong cuộc tình của Từ Hy Viên và “ông xã” Uông Tiểu Phi nhưng nữ diễn viênkhả ái An Dĩ Hiên không được cô dâu mời làm phù dâu trong đám cưới diễn ravào ngày 22/3 tới của cô.

 Cách đây vài ngày, một người bạn của Từ Hy Viêntiết lộ, An Dĩ Hiên và Ngô Bội Từ sẽ làm phù dâu cho nữ diễn viên củaVườn Sao Băng trong ngày trọng đạisắp tới. Tuy nhiên, cái tên An Dĩ Hiên đã nhanh chóng bị cô dâu “loại” rakhỏi danh sách.
 

An Dĩ Hiên không được mời làm phù dâu cho Từ Hy Viên
Nữ diễn viên Từ Hy Viên

 

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi gặp gỡ lần đầu tiêntại bữa tiệc sinh nhật An Dĩ Hiên và năm ngoái và nhanh chóng trở thành mộtcặp. Không lâu sau lần gặp gỡ đầu tiên này, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phiquyết định trở thành người một nhà. Chính bởi vậy, An Dĩ Hiên được xem là“bà mối” trong chuyện tình sét đánh giữa Từ Hy Viên và chàng phi công trẻUông Tiểu Phi.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, An Dĩ Hiên đã “lỡ miệng” tiết lộ, Từ Hy Viên sử dụngbotox để có được gương mặt trẻ mãi không già. Bên cạnh đó, một số nguồntin còn cho biết, thực chất An Dĩ Hiên cũng có tình cảm với Uông TiểuPhi nên khi hay tin Từ Hy Viên và chàng trai trong mộng của mình yêunhau, cô cũng đôi chút thất vọng.

 

Dù cả hai nữ diễn viên xinh đẹp đã lên tiếng phủnhận thông tin về chuyện tình bạn của họ bị tan vỡ nhưng giới truyền thôngvẫn tin rằng, mối quan hệ giữa Từ Hy Viên và An Dĩ Hiên hiện không còn đượcnhư xưa.
 

An Dĩ Hiên không được mời làm phù dâu cho Từ Hy Viên
Nữ diễn viên An Dĩ Hiên

 

Tại một sự kiện diễn ra vào tháng trước, An DĩHiên cho hay, cô không nhận được lời mời làm phù dâu từ Từ Hy Viên. Song, nữdiễn viên này vẫn cố gắng tỏ ra lạc quan khi nói rằng: “Dù không được mờilàm phù dâu nhưng tôi có thể làm phù rể bởi tôi cũng là bạn thân của chúrể”.


 

Theo Mi Vân
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.