Từ Hy Viên bất ngờ đăng ký kết hôn

Báo chí Trung Quốc cho biết ngôi sao xứ Đài và Uông Tiểu Phi đã đi đăng ký kết hôn vào ngày hôm qua tại Bắc Kinh.

Báo chí Trung Quốc cho biết ngôi sao xứ Đài và Uông Tiểu Phi đãđi đăng ký kết hôn vào ngày hôm qua tại Bắc Kinh. 


“Họ làm thủ tục đăng ký khá nhanh chóng. Không một ai tại nơi đăng ký nhận rahọ. Ngay sau đó, Uông Tiểu Phi đã chia sẻ tin vui với mọi người bằng tin nhắnđiện thoại”, một người bạn cho biết.

Từ Hy Viên bất ngờ đăng ký kết hôn
Từ Hi Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn chóng vánh

Người này cũng tiết lộ cặp siêu sao chọn ngày 16/11 để đăng ký hết hôn vì HyViên đang đóng phim tại Thượng Hải và thời gian này thích hợp cho cả hai: "Ngàynày không mang ý nghĩa đặc biệt nào cả. Hai người cũng chưa lên kế hoạch chitiết. Hy Viên chưa định cư ở đại lục, cô đang quay phim tại đây nên thời giannày là thích hợp nhất".

Hiện, cả hai bên gia đình cùng HyViên và Tiểu Phi vẫn chưa lên tiếng về vụ đăng ký kết hôn chớp nhoáng này.

Tuy nhiên, cặp siêu sao sẽ phải chờ công chứng từ 7 đến 10 ngày, sau đó là 15ngày để Sở di trú Đài Loan xét duyệt. Sau khi duyệt, cơ quan hành chính ở ĐàiLoan sẽ tiến hành phỏng vấn Uông Tiểu Phi. Tổng thời gian Hy Viên và Tiểu Phichờ có được giấy đăng ký sẽ mất khoảng hai tháng.

Nữ diễn viên 34 tuổi và chàngtrai thuộc “thế hệ giàu có thứ hai” sẽ làm đám cưới vào tháng ba năm sau ởhòn đảo xinh đẹp Hải Nam. Bữa tiệc cưới đầu tiên sẽ diễn ra ở Đài Bắc, sauđó đến Thượng Hải. Ban đầu cặp tình nhân định tổ chức tiệc ở Bắc Kinh, nhưngvì Từ Hy Viên không thích địa điểm này nên chuyển sang đảo Hải Nam. Để chuẩnbị cho ngày vui trọng đại sắp tới, Hy Viên cũng đã gửi mua một số đồ đạc tạiPháp.

Theo Đất Việt



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.