"Bom sex" gốc Việt bị ném đá vì "khoe" ngực

Theo thông tin từ Radaz, ngôi sao sex gốc Việt bị khán giả tấn công, tối 148, do cố tình khoe ngực, làm ‘nóng mắt’ các khán giả hâm mộ của một ban nhạc tại Illinois, Mỹ.

Theo thông tin từ Radaz, ngôi sao sex gốc Việt bịkhán giả tấn công, tối 14/8, do cố tình khoe ngực, làm ‘nóng mắt’ các khángiả hâm mộ của một ban nhạc tại Illinois, Mỹ.

>>

Sự cố trên xảy ra khi Tila Nguyen chuẩn bị biểu diễn trong trang phụchip-hop, cố tình không mặc áo để lộ nguyên vòng một của mình tại Gatheringof Juggalos, lễ hội âm nhạc ở bang Illinois. Bộ dạng của cô khiến các fancủa ban nhạc Isane Clown Posse giận dữ, la ó và bắt đầu ném vỏ chai bia, đá,pháo sáng và thậm chí là rác trong nhà vệ sinh về phía Tila. Mọi việc chỉchấm dứt khi các vệ sĩ lên sân khấu tháp tùng Tila về chỗ đậu xe.

Trước hành động đó, Tila cho biết: “Thật là một đám đông bạo lực và thô lỗ.Tôi chỉ muốn lên đó cố gắng tạo ra không khí vui vẻ nhưng lại bị đối xử nhưvậy”.

Thành viên nhóm Insane Clown Posse, Violent J, khẳng định Tila Nguyen đãđược cảnh báo về sự cố tại liên hoan âm nhạc Gathering of Juggalos inIllinois. “Tôi đã nói với cô ấy rằng có người cho biết họ sẽ tấn công cô,nhưng Tila không quan tâm lời tôi nói", Violent trả lời TMZ.

Một số hình ảnh của Tila khi bị tấn công:

"Bom sex" gốc Việt bị ném đá vì "khoe" ngực
Tila trước khi lên sân khấu
"Bom sex" gốc Việt bị ném đá vì "khoe" ngực
Tila mặc trang phục hip-hop nhưng hoàn toàn "quên" mặc áo.
"Bom sex" gốc Việt bị ném đá vì "khoe" ngực

 Khán giả ném đá khiến mặt cô bị chảy máu.

"Bom sex" gốc Việt bị ném đá vì "khoe" ngực

 Các vệ sĩ phải đưa cô về xe lưu diễn.

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.