Cao Thái Sơn: "Mỹ Xuân không phải là bạn gái tôi"

"Thật sự khi bạn nhắc đến tên cô ấy Sơn cũng không kịp nhớ ra, phải xem lại ảnh thì mới nhận ra sự kiện của ngày hôm đó. Thế nên không thể có chuyện Mỹ Xuân là bạn gái của Sơn được" Ca sỹ Cao Thái Sơn giãi bày.

"Thật sự khi bạn nhắc đến tên cô ấy Sơn cũng không kịp nhớ ra, phải xem lại ảnhthì mới nhận ra sự kiện của ngày hôm đó. Thế nên không thể có chuyện Mỹ Xuân làbạn gái của Sơn được" - Ca sỹ Cao Thái Sơn giãi bày.



Sau khi Hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt vì liên quanđến đường dây bán dâm thì trên mạng xuất hiện ngay tin đồn người đẹp này là bạngái của Cao Thái Sơn với một số bức ảnh hai người chụp chung khá thân thiết?

Sơn không quen với Hoa hậu MỹXuân, chỉ là tình cờ cùng xuất hiện trong buổi ra mắt phim và chụp chung vớinhau vài tấm ảnh. Thật sự khi bạn nhắc đến tên cô ấy Sơn cũng không kịp nhớ ra,phải xem lại ảnh thì mới nhận ra sự kiện của ngày hôm đó. Thế nên không thể cóchuyện Mỹ Xuân là bạn gái của Sơn được.
 

Cao Thái Sơn: "Mỹ Xuân không phải là bạn gái tôi"

Những tấm hình khiến Cao Thái Sơn bị đồn thổi từng yêu đương với Hoa hậu Mỹ Xuân?


Vậy Sơn có cảm thấy bất ngờ không khimột Hoa hậu nổi tiếng như Mỹ Xuân không lo cống hiến cho nghệ thuật, choxã hội mà lại kiếm tiền bằng cách bán dâm?

Thật ra thì mỗi người có một cách sống, một con đường riêng để lựa chọn,Mỹ Xuân đã chọn đi theo con đường đó thì cho dù là tốt hay là xấu, cô ấyphải chịu trách nhiệm trước mỗi hành động của mình. Bản thân Sơn thìkhông quan tâm thái quá vào cuộc sống của người khác.

Nhưng đường đường là một Hoa hậu mà côấy bán rẻ cả nhân phẩm của mình để có tiền sống xa hoa, theo Sơn có đángkhông?

Trên thế giới bán dâm được coi là một nghề và phải nộp thuế đầy đủ nhưngtại Việt Nam thì nó vẫn chưa được công nhận. Chính vì thế khi mọi ngườinhìn vào thì đó là việc làm rất kinh khủng nên Sơn nghĩ cuộc sống củamỗi người nên để họ tự chịu trách nhiệm và không nên phán xét, lên ánhay miệt thị họ quá đáng.

Cao Thái Sơn: "Mỹ Xuân không phải là bạn gái tôi"
"Bây giờ Sơn đi với bất cứ cô gái nào thì người ta sẽ bảo đấy là bạn gái của Sơn còn nếu đi với bất cứ chàng trai nào thì lại bảo đó là người tình đồng tính".

Nếu trong tương lai Cao Thái Sơn yêumột cô gái có quá khứ từng bán dâm thì anh có sẵn sàng bỏ qua mọi chuyệnđể kết hôn với cô ấy không?

Sơn nghĩ đã là đàn ông thì khiyêu một người con gái nào đó, họ sẽ yêu con người hiện tại chứ không phải là yêunhững gì đã xảy ra trong quá khứ.

Mà nói thật, ai chả có quá khứthậm chí có thể nói là rất dơ bẩn nhưng nếu mình yêu cái con người thực tại củahọ một cách chân thành thì sẽ dễ chấp nhận và tha thứ thôi.

Thế nên nếu bạn gái Sơn sau này có quá khứ như thế nào đi chăng nữa Sơn cũng sẽtôn trọng quá khứ bạn gái của mình và cùng nhau xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.


Theo Bee



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.