Chị gái Diana Ross phủ nhận chuyện có con với Jackson

Bác sĩ Barbara RossLee, chị ruột của nữ danh ca huyền thoại, cho biết bà không thể có con với “Vua nhạc pop” vào năm 1975 vì bà chưa hề gặp ông. Mocienne Petit Jackson, người xưng là con gái của Barbara RossLee, đệ đơn yêu cầu tòa án Los Angeles cho cô được hưởng gia sản vì là con gái của Michael Jackson

Bác sĩ Barbara Ross-Lee,chị ruột của nữ danh ca huyền thoại, cho biết bà không thể có con với “Vuanhạc pop” vào năm 1975 vì bà chưa hề gặp ông.

Mocienne Petit Jackson, người xưng là con gái của Barbara Ross-Lee, đệ đơnyêu cầu tòa án Los Angeles cho cô được hưởng gia sản vì là con gái củaMichael Jackson. Người phụ nữ này khẳng định mình là con rơi của “Vua nhạcpop” và nếu cần tòa án có thể tiến hành thử DNA để xác định chính xác.

Chị gái Diana Ross phủ nhận chuyện có con với Jackson
Bác sĩ Barbara Ross-Lee.

Sau khi có được thông tintrên, trang TMZ đã liên hệ với bác sĩ Barbara Ross-Lee để xác minh sự việc.Bà Barbara khẳng định Mocienne Petit không phải là con gái mình. Hơn nữacũng không hề có chuyện bà có con với Michael Jackson vì Barbara chưa baogiờ gặp mặt và nói chuyện cùng ông. Chỉ có cô em gái Diana Ross là có quanhệ thân thiết với Michael Jackson.

Bà Ross-Lee cho biết MociennePetit Jackson từng vài lần đến gặp bà tại văn phòng. “Mocienne Petit  đếnquấy rầy tôi tại nơi làm việc. Tôi phải nhờ người gọi cảnh sát đến để ngănchặn hành vi của cô ta”. Không những thế, Petit Jackson còn thường xuyêngửi email cho bà và thổ lộ về thân phận thực của cô. Bà đã nói rằng cô nhầmngười và chúc cô tìm được người cần tìm, nhưng người phụ nữ này vẫn khôngchịu.

Barbara Ross-Lee đang làmviệc cho Trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng ở Mỹ. Bà cũng đồng thời làgiám đốc Học viện y khoa xương khớp ở New York. Vào năm 1969, bà thi đỗ trường y ở Michigan, nhưng vì là người mẹ đơn thân nên phải nhờ trợ cấp xãhội để trang trải việc học. Có nhiều khả năng Mocienne Petit Jackson sử dụngchi tiết này để tuyên bố mình là con gái của Barbara.

Ngày 28/7, gia đình nhàJackson cũng đưa ra nhận định về vụ việc này. Randy Jackson, em trai út của“Vua nhạc pop”, nói: “ Đây là câu chuyện quá điên rồ và hoang đường”.

Theo Đất việt




'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.