Người tự nhận là con gái của M.Jackson đòi thừa kế

Mocienne Petit Jackson cho biết mình là đứa con ngoài giá thú của “Vua nhạc pop” và yêu cầu gia đình Jackson chia tài sản thừa kế cho cô.

Mocienne Petit Jackson cho biết mình là đứa con ngoài giá thúcủa “Vua nhạc pop” và yêu cầu gia đình Jackson chia tài sản thừa kế cho cô.

Mocienne Petit là cháu gái của nữ danh ca huyền thoại Diana Ross, bạn thâncủa Michael Jackson. Cô sinh năm 1975 và hiện sống tại Hà Lan. Petit đã đềnghị tòa án tối cao Los Angeles cho phép cô xác định DNA để chứng tỏ nhữngđiều đưa ra.

Theo lời người phụ nữ nàyJackson đã làm cho mẹ cô, bà Barbara, chị gái của Diana Ross, có bầu khi mới17 tuổi. Petit Jackson cho biết chính mẹ của “Vua nhạc pop”, bà KatherineJackson, từng đưa cô đến một nơi xa lạ khi mới 9 tuổi nhằm để giữ danh tiếngcho con trai. “Khi tôi mới 9 tuổi, bà Katherine đã lên kế hoạch bắt cóc tôivà đưa sang Bỉ để bảo vệ danh tiếng cho cha”. Cô cho biết, sau khi hoànthành nhiệm vụ, 7 người được thuê để bắt cóc cô đều "bị giết để bịt đầumối".

Người tự nhận là con gái của M.Jackson đòi thừa kế

Người tự nhận là con gái của M.Jackson đòi thừa kế

Mocienne Petit Jackson, người nhận là con của Jackson.

Petit cho biết mình bị mắc căn bệnh bạch biến (Vitiligo), căn bệnh màMichael từng bị mắc phải. Sau khi đưa ra yêu cầu và những chứng cớ trên,người cháu của Diana Ross khẳng định cô “có quyền thừa hưởng gia tài của chatôi như những người em ruột của mình”.

Mocienne Petit Jackson cũng đòi được nuôi dưỡng ba đứa em của mình, gồmPrince, Paris và Blanket để chúng có được một cuộc sống bình thường như mọingười. Hiện, đại diện của gia đình Jackson và Diana Ross vẫn chưa đưa ratuyên bố chính thức nào về vụ việc trên.

Mocienne Petit Jackson là cái tên mới nhất được xếp vào danh sách con rơicủa Michael Jackson.

Trước đó, vũ công kiêm ca sĩ Omer Bhatti đã được gia đình Jackson thừa nhậnlà con trai "Vua nhạc pop". Gần đây có tin đồn Donte Williams Jackson, cậubé sống cùng gia đình Jackson, cũng chính là con của Michael.

Theo Đất Việt



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.