Cuộc sống của Thái Hòa và vợ 2: 11 năm vẫn yêu như thuở ban đầu, "dính như sam" chốn đông người

Hình ảnh Thái Hòa và bà xã kém 11 tuổi "dính như sam" giữa chốn đông người vẫn luôn khiến nhiều khán giả xuýt xoa ngưỡng mộ, nhất là khi cặp đôi đã có 11 năm hôn nhân.

Thái Hòa sinh năm 1974 tại TPHCM. Thái Hòa nổi tiếng qua nhiều vai diễn ấn tượng trong: Để mai tính, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em, Tiệc trăng máu, Cây táo nở hoa, Mẹ rơm… Anh được mệnh danh là "ông vua phòng vé".

Ngoài vai trò diễn viên, Thái Hòa còn là biên kịch của hai tác phẩm ăn khách trên sân khấu kịch dài: Người vợ ma, Quả tim máu…

Bên cạnh sự nghiệp, Thái Hòa còn được công chúng quan tâm về đời tư. Sau khi ly hôn Cát Phượng năm 2004 và có một con trai chung, năm 2012, Thái Hòa tái hôn với một cô gái sinh năm 1985 tên Hồng Thu, kém anh 11 tuổi. Trước khi tiến đến hôn nhân, cặp đôi có khoảng 4-5 năm tìm hiểu.

Cuộc sống của Thái Hòa và vợ 2: 11 năm vẫn yêu như thuở ban đầu, dính như sam chốn đông người-1

Diễn viên Thái Hòa.

Vợ hiện tại của Thái Hòa không hoạt động nghệ thuật. Cô từng du học ở Úc, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Kinh tế. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội và có chung niềm đam mê nhiếp ảnh.

Tuy hiếm khi đưa vợ đi dự các sự kiện của giới giải trí nhưng trong những lần xuất hiện cùng nhau, cặp đôi khiến tất cả cộng đồng mạng xuýt xoa vì quá tình cảm dù đã đi bên nhau 11 năm hôn nhân và 15, 16 năm kể từ ngày hẹn hò.

Thái Hòa từng chia sẻ, anh tự hào khi vợ là người nấu ăn ngon, giỏi quán xuyến công việc gia đình. Cả hai có chung một cậu con trai tên Nemo năm nay 10 tuổi.

Cuộc sống của Thái Hòa và vợ 2: 11 năm vẫn yêu như thuở ban đầu, dính như sam chốn đông người-2

Thái Hòa và người vợ hiện tại - Hồng Thu.

"Ông hoàng phòng vé" từng cho biết, hầu hết các kịch bản anh nhận được đều đưa vợ xem trước. Anh tin rằng, vợ là người ngoài ngành, cô sẽ có cái nhìn công tâm của một khán giả xem kịch bản đó có hay hay không, vai diễn đó có hay hay không.

Tuy vậy, chỉ cần Thái Hòa nhận phim là bà xã đặt trọn niềm tin nơi chồng và luôn thích thú chờ đợi phim ra mắt để xem. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Thái Hòa không ghen tuông và cũng không quan tâm ngoài những vai diễn của chồng trên màn ảnh.

Thỉnh thoảng, Thái Hòa cũng đưa vợ tới phim trường, có những bối cảnh ở xa, vợ chồng Thái Hòa sẵn sàng đi dài ngày cùng nhau.

Nam diễn viên thừa nhận mình may mắn khi cưới được một người vợ đảm đang, khéo vun vén tổ ấm và cả hai chưa bao giờ gây gổ, to tiếng với nhau vì quá thấu hiểu đối phương.

Cuộc sống của Thái Hòa và vợ 2: 11 năm vẫn yêu như thuở ban đầu, dính như sam chốn đông người-3

Sau 11 năm hôn nhân, cặp đôi có 1 cậu con trai 10 tuổi.

Trong một lần trả lời truyền thông về cuộc sống hôn nhân với vợ kém 11 tuổi, Thái Hòa tâm sự: "Tôi và vợ chưa bao giờ cãi nhau hay gây gổ lớn tiếng. Khi có mâu thuẫn, bà xã thường sẽ giận và rồi cũng giải quyết nhanh gọn ngay sau đó. Tôi hay nói đùa nếu có làm gì sai là tôi thôi chứ bà xã lúc nào cũng đúng.

Nhiều người hỏi vợ chồng cưới nhau lâu giữ lửa thế nào? Tôi trả lời rằng cách tốt nhất là không cần lửa gì cả. Một khi vợ chồng hợp tính, biết lo nghĩ cho nhau và chấp nhận những mặt tốt xấu của đối phương cũng sống thoải mái và dễ dàng hơn" - nguồn: Vietnamnet.

Có thể thấy, Thái Hòa luôn dành sự trân trọng đối với bà xã hiện tại vì nhờ người bạn đời này mà nam diễn viên mới có được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống sau biến cố hôn nhân năm xưa.

Cuộc sống của Thái Hòa và vợ 2: 11 năm vẫn yêu như thuở ban đầu, dính như sam chốn đông người-4

Cuộc sống của Thái Hòa và vợ 2: 11 năm vẫn yêu như thuở ban đầu, dính như sam chốn đông người-5

Những hành động tình cảm của vợ chồng Thái Hòa nơi đông người khiến cư dân mạng xuýt xoa

Thái Hoà có lần tâm sự: "Nếu có chuyện, tôi có thể chia sẻ với vợ. Không có vợ thì có lẽ tôi chết đấy. Vợ như đốm sáng để tôi không bao giờ lạc đường. Lúc nào, cô ấy cũng ở bên cạnh tôi. Chắc cô ấy là người hiểu tôi nhất" - nguồn: Thể thao văn hóa.

Hiện tại, sau 11 năm bên nhau, vợ chồng Thái Hòa – Hồng Thu đang có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi không ngần ngại bày tỏ tình cảm ở chốn đông người và dường như tình yêu với họ vẫn như thuở ban đầu.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/cuoc-song-cua-thai-hoa-va-vo-2-11-nam-van-yeu-nhu-thuo-ban-dau-dinh-nhu-sam-chon-dong-nguoi-193230928145704826.htm

Thái Hòa


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.